• Thư mục
  • Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Criteo

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Criteo

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Criteo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Criteo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Criteo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Criteo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Criteo

Liên hệ hỗ trợ của Criteo qua email

Criteo Hỗ trợ qua email

contact@criteo.com

Trò chuyện với đại diễn của Criteo

Criteo Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Criteo

Criteo Hỗ trợ qua tổng đài

+33 1 40 40 22 90

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Criteo

Criteo Cơ sở tri thức

https://www.criteo.com/resources/

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Criteo

Criteo Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Criteo

Instagram Criteo

instagram.com/gocriteo/

Trang Facebook Criteo

Trang Facebook Criteo

facebook.com/GoCriteo

Twitter Criteo

Twitter Criteo

twitter.com/criteo

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Criteo

Điều khoản & Điều kiện của Criteo

N/A

Chính sách bảo mật của Criteo

Chính sách bảo mật của Criteo

N/A

Chính sách bảo mật của Criteo

Chính sách bảo mật của Criteo

N/A

GDPR của Criteo

GDPR của Criteo

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Criteo

Trang Wikipedia Criteo

N/A

Chương trình liên kết Criteo

Chương trình liên kết Criteo

N/A

Địa điểm

Criteo là một công ty công nghệ toàn cầu hỗ trợ cho các nhà tiếp thị trên thế giới bằng việc quảng cáo đáng tin cậy và có tầm ảnh hưởng.

Frequently asked questions

Criteo là gì?

Criteo là một công ty công nghệ toàn cầu hỗ trợ cho các nhà tiếp thị trên thế giới bằng việc quảng cáo đáng tin cậy và có tầm ảnh hưởng.

 

Criteo cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Criteo cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Làm thế nào tôi liên lạc được với Criteo?

Bạn có thể liên lạc với Criteo bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.

 

Địa chỉ email của Criteo là gì?

Bạn có thể liên lạc với Criteo bằng cách viết email cho contact@criteo.com

 

Criteo có live chat không?

Không, Criteo không có hỗ trợ live chat.

 

Làm thế nào tôi nói chuyện được với ai đó ở Criteo?

Nếu bạn thích được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +33 1 40 40 22 90

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo