Liên lạc với bộ phận hỗ trợ Deezer qua nhiều kênh liên lạc bao gồm email, live chat, tổng đài và thông tin truyền thông xã hội. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ về các dịch vụ phát nhạc trực tuyến và giải đáp thắc mắc về Deezer thông qua các kênh này.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Deezer. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Deezer. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Deezer và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Deezer bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Deezer là một nhà cung cấp các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, được thiết kế để cung cấp các bản nhạc cá nhân.
Deezer là một nhà cung cấp các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, được thiết kế để cung cấp các bản nhạc cá nhân.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Deezer cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn.
Bạn có thể liên lạc với Deezer bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn cộng đồng của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết một email cho support@deezer.com
Không, Deezer không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +33 (0)1 84 25 25 00
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày