Trang liên hệ và hỗ trợ khách hàng của Feefo với các kênh hỗ trợ như email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và tự phục vụ. Ngoài ra, trang cung cấp thông tin về điều khoản, chính sách bảo mật và các liên kết khác liên quan đến Feefo.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Feefo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Feefo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Feefo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Feefo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Feefo là một công ty toàn cầu về đánh giá và nhận định chuyên sâu, làm việc với hơn 3.500 doanh nghiệp.
Feefo là một công ty toàn cầu về đánh giá và nhận định chuyên sâu, làm việc với hơn 3.500 doanh nghiệp.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Feefo cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Feefo bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết một email cho support@feefo.com
Không, Feefo không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +44 203 362 4209
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày