Liên lạc bộ phận hỗ trợ của Fender qua nhiều kênh liên lạc như email, điện thoại và nền tảng truyền thông xã hội. Tìm thông tin liên hệ tại trang web của họ hoặc sử dụng cơ sở tri thức để tự giải quyết các vấn đề.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Fender. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Fender. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Fender và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Fender bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Fender Musical Instruments Corporation (FMIC) là nhà sản xuất đàn ghi-ta đứng đầu thế giới.
Fender Musical Instruments Corporation (FMIC) là nhà sản xuất đàn ghi-ta đứng đầu thế giới.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Fender cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Fender bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết một email cho gbiservice@fender.com
Không, Fender không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +44 333 200 8765
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày