Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của FIFA. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của FIFA. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của FIFA và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của FIFA bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
FIFA là một tổ chức phi lợi nhuận, tự mô tả bản thân như một cơ quan quản lý quốc tế của hiệp hội bóng đá, bóng đá trong nhà và bóng đá bãi biển.
FIFA là một tổ chức phi lợi nhuận, tự mô tả bản thân như một cơ quan quản lý quốc tế của hiệp hội bóng đá, bóng đá trong nhà và bóng đá bãi biển.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của FIFA cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email qua mẫu đơn, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với FIFA bằng cách email cho họ qua mẫu đơn, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết một email cho https://www.fifa.com/contact
Không, FIFA không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +41-(0)43 222 7777
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày