Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Fitbit. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Fitbit. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Fitbit và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Fitbit bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Fitbit chuyên hỗ trợ mọi người sống khỏe hơn, năng động hơn.
Fitbit chuyên hỗ trợ mọi người sống khỏe hơn, năng động hơn.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Fitbit cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: live chat, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Fitbit bằng cách bắt đầu live chat với họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Fitbit không hỗ trợ qua email.
Có, Fitbit có hỗ trợ live chat. Hãy đi đến trang này và tìm nút "Bắt đầu chat": https://myhelp.fitbit.com/s/support?language=en_US
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp (877) 623-4997
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày