Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Hasbro. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Hasbro. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Hasbro và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Hasbro bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Hasbro là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với các tài sản đồ chơi, trò chơi và, truyền thông.
Hasbro là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với các tài sản đồ chơi, trò chơi và, truyền thông.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hasbro cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: live chat, hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với Hasbro bằng cách bắt đầu trò chuyện với một nhân viên trực tiếp trên web của họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Hasbro không hỗ trợ qua email.
Có, Hasbro có hỗ trợ live chat. Hãy đi đến trang này: https://hasbro-new.custhelp.com/app/chat/chat_selection
Nó phụ thuộc vào loại hỗ trợ bạn cần.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày