Liên lạc bộ phần hỗ trợ của Hasbro để nhận các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực đồ chơi, trò chơi và truyền thông. Đặc biệt, bạn có thể liên lạc với Hasbro thông qua live chat và các mạng xã hội.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Hasbro. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Hasbro. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Hasbro và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Hasbro bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Hasbro là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với các tài sản đồ chơi, trò chơi và, truyền thông.
Hasbro là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với các tài sản đồ chơi, trò chơi và, truyền thông.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hasbro cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: live chat, hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với Hasbro bằng cách bắt đầu trò chuyện với một nhân viên trực tiếp trên web của họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Hasbro không hỗ trợ qua email.
Có, Hasbro có hỗ trợ live chat. Hãy đi đến trang này: https://hasbro-new.custhelp.com/app/chat/chat_selection
Nó phụ thuộc vào loại hỗ trợ bạn cần.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày