• Thư mục
  • Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Helpshift

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Helpshift

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Helpshift. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Helpshift. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Helpshift và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Helpshift bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Helpshift

Liên hệ hỗ trợ của Helpshift qua email

Helpshift Hỗ trợ qua email

info@helpshift.com

Trò chuyện với đại diễn của Helpshift

Helpshift Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Helpshift

Helpshift Hỗ trợ qua tổng đài

+1 415-400-4315

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Helpshift

Helpshift Cơ sở tri thức

https://support.helpshift.com/kb/

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Helpshift

Helpshift Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Helpshift

Instagram Helpshift

N/A

Trang Facebook Helpshift

Trang Facebook Helpshift

facebook.com/helpshift

Twitter Helpshift

Twitter Helpshift

twitter.com/helpshift

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Helpshift

Điều khoản & Điều kiện của Helpshift

helpshift.com/legal/terms/

Chính sách bảo mật của Helpshift

Chính sách bảo mật của Helpshift

helpshift.com/legal/privacy/

Chính sách bảo mật của Helpshift

Chính sách bảo mật của Helpshift

N/A

GDPR của Helpshift

GDPR của Helpshift

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Helpshift

Trang Wikipedia Helpshift

N/A

Chương trình liên kết Helpshift

Chương trình liên kết Helpshift

N/A

Địa điểm

Helpshift đang xác định lại cách thức các công ty xử lý dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động.

Frequently asked questions

Helpshift là gì?

Helpshift đang xác định lại cách thức các công ty xử lý dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động.

 

Helpshift cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Helpshift cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, live chat, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Làm thế nào tôi liên lạc được với Helpshift?

Bạn có thể liên lạc với Helpshift bằng cách email cho họ, bắt đầu trò chuyện với một nhân viên trực tiếp trên web, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.

 

Địa chỉ email của Helpshift là gì?

Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho info@helpshift.com

Helpshift có live chat không?

Có, Helpshift có hỗ trợ live chat. Hãy đi đến trang này và tìm một nút chat:  https://www.helpshift.com/

Làm thế nào tôi nói chuyện được với ai đó ở Helpshift?

Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +1 415-400-4315

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo