Trang này cung cấp thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng của Jimdo, bao gồm các kênh hỗ trợ và các liên kết hữu ích khác. Tuy nhiên, đó không phải là đội hỗ trợ của trang web này.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Jimdo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Jimdo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Jimdo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Jimdo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Với Jimdo bạn có thể dễ dàng tạo ra trang web miễn phí của riêng mình với thiết kế web phản hồi, blog, cửa hàng trực tuyến, và nhiều hơn nữa.
Với Jimdo bạn có thể dễ dàng tạo ra trang web miễn phí của riêng mình với thiết kế web phản hồi, blog, cửa hàng trực tuyến, và nhiều hơn nữa.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Jimdo cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Jimdo bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho info@jimdo.com
Không, Jimdo không hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +49 40 - 8 22 44 997
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày