Thông tin về cách liên hệ với đội hỗ trợ khách hàng của LinkedIn cung cấp trên trang web này. Đây không phải là trang web của đội hỗ trợ LinkedIn, nhưng nó cung cấp thông tin liên hệ và các kênh hỗ trợ khác cho khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của LinkedIn. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của LinkedIn. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của LinkedIn và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của LinkedIn bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của LinkedIn thường trả lời email trong 2 ngày .
Đại diện cuộc gọi của LinkedIn thường nhận cuộc gọi trong 2 ngày .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
LinkedIn là công ty phần mềm & dịch vụ internet.
LinkedIn là công ty phần mềm & dịch vụ internet. LinkedIn là hệ thống mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trên internet.
Nhóm dịch vụ khách hàng của LinkedIn cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với nhóm hỗ trợ LinkedIn bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
LinkedIn không có hỗ trợ qua email.
Không, LinkedIn không có hỗ trợ live chat
LinkedIn không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày