• Thư mục
  • Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ LinkedIn

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ LinkedIn

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của LinkedIn. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của LinkedIn. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của LinkedIn và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của LinkedIn bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của LinkedIn

Liên hệ hỗ trợ của LinkedIn qua email

LinkedIn Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của LinkedIn

LinkedIn Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của LinkedIn

LinkedIn Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của LinkedIn

LinkedIn Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram LinkedIn

Instagram LinkedIn

instagram.com/linkedin/

Trang Facebook LinkedIn

Trang Facebook LinkedIn

facebook.com/LinkedIn/

Twitter LinkedIn

Twitter LinkedIn

twitter.com/linkedin

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của LinkedIn thường trả lời email trong 2 ngày .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của LinkedIn thường nhận chat trong 2 ngày .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của LinkedIn thường nhận cuộc gọi trong 2 ngày .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của LinkedIn

Điều khoản & Điều kiện của LinkedIn

N/A

Chính sách bảo mật của LinkedIn

Chính sách bảo mật của LinkedIn

N/A

Chính sách bảo mật của LinkedIn

Chính sách bảo mật của LinkedIn

N/A

GDPR của LinkedIn

GDPR của LinkedIn

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia LinkedIn

Trang Wikipedia LinkedIn

N/A

Chương trình liên kết LinkedIn

Chương trình liên kết LinkedIn

N/A

Địa điểm

LinkedIn là công ty phần mềm & dịch vụ internet.

Frequently asked questions

LinkedIn là gì?

LinkedIn là công ty phần mềm & dịch vụ internet. LinkedIn là hệ thống mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trên internet.

 

LinkedIn cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ khách hàng của LinkedIn cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.

Làm thế nào tôi liên lạc được với LinkedIn?

Bạn có thể liên lạc với nhóm hỗ trợ LinkedIn bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.

Địa chỉ email của LinkedIn là gì?

LinkedIn không có hỗ trợ qua email.

LinkedIn có live chat không?

Không, LinkedIn không có hỗ trợ live chat

Làm thế nào tôi nói chuyện được với ai đó ở LinkedIn?

LinkedIn không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo