Trang Liên lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Nintendo cung cấp thông tin liên lạc hỗ trợ khách hàng, bao gồm live chat, cuộc gọi và nền tảng truyền thông xã hội. Nintendo là công ty tiêu dùng đa quốc gia về trò chơi điện tử và video. Vui lòng liên hệ trực tiếp với họ để được hỗ trợ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Nintendo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Nintendo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Nintendo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Nintendo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nintendo là một công ty tiêu dùng đa quốc gia về trò chơi video và điện tử.
Nintendo là một công ty tiêu dùng đa quốc gia về trò chơi video và điện tử.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nintendo cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: live chat, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn.
Bạn có thể liên lạc với Nintendo bằng cách bắt đầu trò chuyện với một nhân viên trực tiếp trên trang web của họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn cộng đồng nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Nintendo không có hỗ trợ qua email.
Nếu bạn thích được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp 1-800-255-3700
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày