Liên lạc với bộ phận hỗ trợ của OEKO-TEX để nhận được hỗ trợ khách hàng tốt nhất, bao gồm các kênh liên lạc thông qua email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của OEKO-TEX. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của OEKO-TEX. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của OEKO-TEX và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của OEKO-TEX bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
OEKO-TEX® là một nhóm gồm 18 viện khoa học độc lập nghiên cứu và kiểm nghiệm da và dệt.
OEKO-TEX® là một nhóm gồm 18 viện khoa học độc lập nghiên cứu và kiểm nghiệm da và dệt.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của OEKO-TEX cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với OEKO-TEX bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại một tin nhắn trên một trong những nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email đến info@oeko-tex.com
Không OEKO-TEX không hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +41 44 501 26 00
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.