Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ SAS

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ SAS

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của SAS. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của SAS. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của SAS và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của SAS bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của SAS

Liên hệ hỗ trợ của SAS qua email

SAS Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của SAS

SAS Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của SAS

SAS Hỗ trợ qua tổng đài

+61-2 9428 0444

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của SAS

SAS Cơ sở tri thức

N/A

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của SAS

SAS Diễn đàn

https://communities.sas.com/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram SAS

Instagram SAS

N/A

Trang Facebook SAS

Trang Facebook SAS

facebook.com/SASAustNZ

Twitter SAS

Twitter SAS

twitter.com/sas_anz

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của SAS

Điều khoản & Điều kiện của SAS

N/A

Chính sách bảo mật của SAS

Chính sách bảo mật của SAS

N/A

Chính sách bảo mật của SAS

Chính sách bảo mật của SAS

N/A

GDPR của SAS

GDPR của SAS

N/A

Trang Wikipedia SAS

Trang Wikipedia SAS

N/A

Chương trình liên kết SAS

Chương trình liên kết SAS

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

SAS là gì?

SAS là công ty đứng đầu về dịch vụ và phần mềm phân tích kinh doanh, và là nhà cung cấp độc lập lớn nhất trong thị trường kinh doanh thông minh.

SAS cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ khách hàng của SAS cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Làm thế nào tôi liên lạc được với SAS?

Bạn có thể liên lạc với SAS bằng cách gọi vào đường dây nóng của họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.

Địa chỉ email của SAS là gì?

SAS không có hỗ trợ email. 

 

 

SAS có live chat không?

Không, SAS không có hỗ trợ live chat.

 

Làm thế nào tôi nói chuyện được với ai đó ở SAS?

Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp của họ +61-2 9428 0444

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo