Liên lạc với bộ phận hỗ trợ của SAS thông qua thông tin liên hệ được cung cấp trên trang web. SAS là công ty hàng đầu về phân tích kinh doanh và cung cấp nhiều loại hỗ trợ khách hàng như truyền thông xã hội và tự phục vụ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của SAS. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của SAS. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của SAS và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của SAS bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
SAS là công ty đứng đầu về dịch vụ và phần mềm phân tích kinh doanh, và là nhà cung cấp độc lập lớn nhất trong thị trường kinh doanh thông minh.
SAS là công ty đứng đầu về dịch vụ và phần mềm phân tích kinh doanh, và là nhà cung cấp độc lập lớn nhất trong thị trường kinh doanh thông minh.
Nhóm dịch vụ khách hàng của SAS cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với SAS bằng cách gọi vào đường dây nóng của họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
SAS không có hỗ trợ email.
Không, SAS không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp của họ +61-2 9428 0444
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày