Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Viber. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Viber. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Viber và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Viber bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Viber kết nối hơn 1 tỷ người dùng một cách tự do và an toàn, cho dù họ là ai hay họ đến từ đâu.
Viber kết nối hơn 1 tỷ người dùng một cách tự do và an toàn, cho dù họ là ai hay họ đến từ đâu.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Viber cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Viber bằng cách email cho họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho support@viber.com
Không, Viber không có hỗ trợ live chat.
Viber không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày