Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Viber qua email, live chat hoặc trang web sẽ giúp bạn dễ dàng giải đáp mọi thắc mắc về ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên di động, máy tính. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trang web này không liên kết với đội dịch vụ khách hàng của Viber.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Viber. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Viber. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Viber và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Viber bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Viber kết nối hơn 1 tỷ người dùng một cách tự do và an toàn, cho dù họ là ai hay họ đến từ đâu.
Viber kết nối hơn 1 tỷ người dùng một cách tự do và an toàn, cho dù họ là ai hay họ đến từ đâu.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Viber cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Viber bằng cách email cho họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho support@viber.com
Không, Viber không có hỗ trợ live chat.
Viber không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.