Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zagat. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zagat. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zagat và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zagat bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zagat Stories đang đề cập đến các tác động của COVID-19 đối với ngành khách sạn, trong khi tiếp tục nói về các câu chuyện bất hủ của nhiều bếp trưởng + chủ nhà hàng.
Zagat Stories đang đề cập các tác động của COVID-19 đối với ngành khách sạn, trong khi tiếp tục nói về các câu chuyện bất hủ của các bếp trưởng + chủ nhà hàng.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zagat cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email và hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với Zagat bằng cách email cho họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email đến feedback@zagat.com
Không, Zagat không hỗ trợ live chat.
Zagat không hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày