Trang liên lạc hỗ trợ của Zagat với LiveAgent - phần mềm tổng đài inbound có tính năng ứng dụng tích hợp và quản lý khiếu nại. Zagat cung cấp kiến thức thông qua blog, học viện và các hội thảo trực tuyến. Các thông tin liên lạc và SLA cũng được cung cấp trên trang này.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zagat. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zagat. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zagat và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zagat bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zagat Stories đang đề cập đến các tác động của COVID-19 đối với ngành khách sạn, trong khi tiếp tục nói về các câu chuyện bất hủ của nhiều bếp trưởng + chủ nhà hàng.
Zagat Stories đang đề cập các tác động của COVID-19 đối với ngành khách sạn, trong khi tiếp tục nói về các câu chuyện bất hủ của các bếp trưởng + chủ nhà hàng.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zagat cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email và hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với Zagat bằng cách email cho họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email đến feedback@zagat.com
Không, Zagat không hỗ trợ live chat.
Zagat không hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày