Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Zeiss

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Zeiss

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zeiss. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zeiss. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zeiss và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zeiss bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Zeiss

Liên hệ hỗ trợ của Zeiss qua email

Zeiss Hỗ trợ qua email

info.de@zeiss.com

Trò chuyện với đại diễn của Zeiss

Zeiss Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Zeiss

Zeiss Hỗ trợ qua tổng đài

+49 7364 200

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Zeiss

Zeiss Cơ sở tri thức

N/A

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Zeiss

Zeiss Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Zeiss

Instagram Zeiss

instagram.com/zeissgroup/

Trang Facebook Zeiss

Trang Facebook Zeiss

facebook.com/zeissgroup

Twitter Zeiss

Twitter Zeiss

twitter.com/zeiss_group

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Zeiss

Điều khoản & Điều kiện của Zeiss

N/A

Chính sách bảo mật của Zeiss

Chính sách bảo mật của Zeiss

N/A

Chính sách bảo mật của Zeiss

Chính sách bảo mật của Zeiss

N/A

GDPR của Zeiss

GDPR của Zeiss

N/A

Trang Wikipedia Zeiss

Trang Wikipedia Zeiss

N/A

Chương trình liên kết Zeiss

Chương trình liên kết Zeiss

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Zeiss là gì?

Tập Đoàn ZEISS là doanh nghiệp đứng đầu về công nghệ quang học và quang điện tử.

Zeiss cung cấp các loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zeiss cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội.

 

Làm thế nào tôi liên lạc được với Zeiss?

Bạn có thể liên lạc với Zeiss bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại một tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.

 

Địa chỉ email của Zeiss là gì?

Bạn có thể liên lạc đến dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho info.de@zeiss.com

Zeiss có live chat không?

Không, Zeiss không có hỗ trợ live chat.

 

Làm thế nào tôi nói chuyện được với ai đó ở Zeiss?

Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc qua đường dây hỗ trợ +49 7364 200

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo