Liên lạc để được hỗ trợ từ đội ngũ dịch vụ khách hàng của Zeiss thông qua email, cuộc gọi điện thoại và trang web. Tìm thông tin chi tiết trong bài viết.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zeiss. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zeiss. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zeiss và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zeiss bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tập Đoàn Zeiss là doanh nghiệp đứng đầu về công nghệ quang học và quang điện tử.
Tập Đoàn ZEISS là doanh nghiệp đứng đầu về công nghệ quang học và quang điện tử.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zeiss cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với Zeiss bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại một tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc đến dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho info.de@zeiss.com
Không, Zeiss không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc qua đường dây hỗ trợ +49 7364 200
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày