Thông tin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Zemanta và cách liên lạc với họ. Tài nguyên hỗ trợ tự phục vụ và thông tin về chương trình liên kết Zemanta.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zemanta. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zemanta. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zemanta và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zemanta bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zemanta API cho phép bạn làm chủ tất cả phương tiện truyền thông gốc mua từ hệ thống nội bộ của bạn.
Zemanta API cho phép bạn làm chủ tất cả phương tiện truyền thông gốc mua từ hệ thống nội bộ của bạn.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zemanta cung cấp nhiều kênh hỗ trợ sau đây: email, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Zemanta bằng cách email cho họ hoặc để lại một tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ hơn.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email đến info@zemanta.com
Không, Zemanta không có hỗ trợ live chat.
Zemanta không có hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.