Liên lạc đội hỗ trợ khách hàng của Zextras bằng cách gửi email, gọi hotline hoặc để lại tin nhắn trên các nền tảng mạng xã hội. Tìm thông tin chi tiết và liên hệ với đại diện Zextras tại trang web của họ.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zextras. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zextras. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zextras và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zextras bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
https://forums.zextras.com/
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zextras Suite cung cấp các tính năng bổ sung cho Zimbra Open Source.
Zextras Suite cung cấp các tính năng bổ sung cho Zimbra Open Source.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Zextras cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với Zextras bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho info@zextras.com
Không, Zextras không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp của họ +39 0444 782140
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.