Liên lạc bộ phận hỗ trợ của ZURB cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng như email, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ truyền thông xã hội. ZURB cung cấp phần mềm CSKH LiveAgent cho các doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài inbound và quản lý khiếu nại.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của ZURB. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của ZURB. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của ZURB và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của ZURB bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
ZURB là công ty thiết kế sản phẩm kể từ năm 1998.
ZURB là công ty thiết kế sản phẩm kể từ năm 1998.
Nhóm dịch vụ khách hàng của ZURB cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với ZURB bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho getstarted@zurb.com
Không, ZURB không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp của họ +1 408-341-0600
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.