Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Nakivo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Nakivo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Nakivo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Nakivo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nakivo là một giải pháp bảo vệ dữ liệu và khắc phục thảm họa cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Nó cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu đáng tin cậy, tự động và tiết kiệm chi phí cho các môi trường vật lý, ảo và đám mây. Nakivo hỗ trợ hơn 500 nhà cung cấp và công nghệ, bao gồm VMware, Hyper-V, Amazon EC2, Microsoft Azure và Office 365. Nó giúp các tổ chức bảo vệ dữ liệu và ứng dụng của họ bằng các bản sao lưu, sao chép và khôi phục web, cũng như kiểm tra các kế hoạch khắc phục thảm họa (DR drill) của họ.
Nakivo cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của mình thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm điện thoại, email, live chat và ticket hỗ trợ dựa trên web – form liên hệ. Khách hàng cũng có thể truy cập cơ sở tri thức Nakivo để xem các tài nguyên tự hỗ trợ như các tutorial, hướng dẫn sử dụng và Câu hỏi thường gặp. Ngoài ra, Nakivo cung cấp các tùy chọn đào tạo toàn diện tại chỗ và từ xa cho khách hàng để đảm bảo rằng họ có thể tận dụng tối đa giải pháp Nakivo của mình. Khách hàng có thể tìm thấy sự trợ giúp và cảm hứng nhanh chóng qua các kênh giao tiếp trên mạng xã hội, nằm cuối website của công ty.
Điện thoại: +44 207 193 1230
Email: support@nakivo.com
Cổng Thông Tin Hỗ Trợ: https://helpcenter.nakivo.com/display/support/
Form Liên Hệ: https://helpcenter.nakivo.com/display/support/
Cơ Sở Tri Thức: https://helpcenter.nakivo.com/User-Guide/Content/Home.htm
Diễn Đàn Cộng Đồng: https://forum.nakivo.com/
Twitter: https://twitter.com/Nakivo
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/nakivo/
Facebook: https://www.facebook.com/NakivoInc/
Instagram: https://www.instagram.com/nakivoinc/
Cách tốt nhất để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Nakivo là gửi yêu cầu trên website của họ hoặc liên hệ qua email tại support@nakivo.com, cùng với bộ phận hỗ trợ qua điện thoại theo số + 44 207 193 1230. Live chat hỗ trợ 24/7. Bạn cũng có thể đăng truy vấn của mình lên các tài khoản mạng xã hội của họ như Facebook, Twitter hoặc LinkedIn. Nếu muốn, cơ sở tri thức tự hỗ trợ luôn có sẵn bất cứ lúc nào hoặc diễn đàn cộng đồng để nhận được lời khuyên nhanh từ những người dùng khác.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày