Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Emma. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Emma. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Emma và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Emma bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Emma là một nền tảng email marketing hoạt động trên web, giúp các doanh nghiệp và tổ chức tạo và gửi các chiến dịch email hướng đến những subscriber (người đăng ký) của họ. Emma được thành lập vào năm 2003 và hiện là một bộ phận thuộc Campaign Monitor, một công ty email marketing toàn cầu.
Công ty cung cấp nhiều tiện ích và công cụ giúp người dùng tạo và quản lý các chiến dịch email của họ. Một số tính năng chính bao gồm trình chỉnh sửa email kéo và thả, các mẫu template tùy chỉnh, testing A/B, quy trình làm việc tự động hóa, phân đoạn danh sách khách hàng cũng như phân tích và báo cáo chi tiết. Người dùng cũng có thể tích hợp Emma với các công cụ và nền tảng marketing khác, chẳng hạn như Salesforce, Eventbrite và Shopify.
Trọng tâm của Emma là cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, cho phép người dùng ở mọi cấp độ kỹ năng tạo chiến dịch email hiệu quả. Họ cũng cung cấp các tài nguyên như webinar, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng giúp người dùng tận dụng tối đa nền tảng này.
Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ với Emma qua email công ty của họ, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn live chat. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức hoặc diễn đàn người dùng của họ nếu thích tự mình tìm câu trả lời qua cổng thông tin tự hỗ trợ và muốn nhận thông tin về các chủ đề mới nhất.
Điện thoại: +1 615-292-5888
Cổng thông tin Hỗ trợ: https://help.myemma.com/s/
Email: hi@myemma.com
Cơ sở tri thức: https://myemma.com/resources/
Form Liên Hệ/Yêu Cầu bản Live Demo: https://go.myemma.com/demo?sv=homepage
Diễn Đàn Cộng Đồng: https://help.myemma.com/s/
Twitter: https://twitter.com/emmaemail
Facebook: https://www.facebook.com/emmaemail
Emma đưa ra một số phương thức để khách hàng nhận được sự hỗ trợ. Một trong những phương thức chính là thông qua yêu cầu bản live demo với doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách điền vào form liên hệ và hẹn ngày giờ cho phiên live demo.
Cơ sở tri thức của Emma là nguồn tài nguyên chính để tìm câu trả lời cho các câu hỏi và vấn đề thường gặp. Bạn có thể truy cập qua nút “Resources” ở góc trên cùng bên phải của website Emma. Tại đây bạn có thể tìm thấy các bài viết, hướng dẫn và câu hỏi thường gặp liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau.
Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình trong cơ sở tri thức, thì có thể gửi yêu cầu cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của Emma. Để làm việc này, bạn di chuyển đến form liên hệ và điền vào tất cả các chi tiết cần thiết, bao gồm tên, địa chỉ email và tin nhắn của bạn, rồi gửi yêu cầu của bạn. Nhóm hỗ trợ của công ty sẽ xem xét yêu cầu của bạn và phản hồi sớm nhất có thể.
Emma cũng cung cấp tiện ích hỗ trợ qua live chat, nơi bạn có thể trao đổi với nhân viên CSKH theo thời gian thực. Tiện ích này hoạt động liên tục và bạn có thể truy cập nó khi nhấp vào biểu tượng chat ở góc dưới cùng bên phải trên website của Emma.
Emma cũng cung cấp hỗ trợ qua điện thoại cho khách hàng. Bạn có thể tìm thấy số điện thoại trên trang Facebook và gọi cho họ theo số +1 615-292-5888.
Công ty cũng hiện diện trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook hoặc LinkedIn, nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận trợ giúp từ đội ngũ hỗ trợ.
Hãy nhớ rằng thời gian phản hồi có thể khác nhau tùy thuộc vào phương thức bạn chọn và một số vấn đề có thể cần nhiều thời gian để giải quyết hơn những vấn đề khác.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày