Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?
Chúng ta cùng khám phá LiveAgent – một phần mềm dịch vụ khách hàng với nhiều tính năng hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp và mạng xã hội. Giúp bạn liên lạc với khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội. Hãy tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu trải nghiệm dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn.
Start a Free Trial
Thử nghiệm miễn phí 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
Bảng so sánh giữa Dixa và LiveAgent
Tính năng
LiveAgent
Dixa
Quản lý ticket
✅Có
✅Có
Live chat
✅Có
✅Có
Tổng đài cuộc gọi
✅Có
✅Có
Cổng thông tin Self-Service
✅Có
❌Không
Tích hợp Facebook
✅Có
✅Có
Tích hợp Twitter
✅Có
❌Không
Tích hợp Instagram
✅Có
❌Không
Tích hợp Viber
✅Có
❌Không
Tích hợp WhatsApp
✅Có
✅Có
Cơ sở tri thức
✅Có
❌Không
Diễn đàn khách hàng
✅Có
❌Không
Tự động hóa và các Rule
✅Có
✅Có
Giao thức API
✅Có
✅Có
Hệ thống thoại IVR
✅Có
✅Có
Gọi video call
✅Có
❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
✅Có
✅Có
Không giới hạn số lượng trang web
✅Có
✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat
✅Có
✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail
✅Có
✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
✅Có
✅Có
Hỗ trợ khách hàng 24/7
✅Có
✅Có
Quản lý nhiều kênh giao tiếp với khách hàng hơn
Dịch vụ khách hàng xuất sắc phải hiện diện trên nhiều kênh giao tiếp để thuận tiện cho khách hàng của bạn. May mắn thay, bạn có thể quản lý dịch vụ khách hàng chất lượng từ chính hệ thống quản lý ticket. Quản lý email bằng ticket và cuộc gọi, cài đặt ứng dụng live chat, và kết nối với Facebook, Twitter, Instagram,WhatsApp và Viber. Tất cả được quy về một mối, nhờ vậy nhân viên của bạn có thể tập trung hơn vào hoạt động hỗ trợ khách hàng mà không phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.
Một công cụ hỗ trợ khách hàng chuyên dụng giúp quản lý mọi thứ
Mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội
Mạng xã hội đang trở thành công cụ hỗ trợ tốt hơn và nhanh hơn cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do Facebook và Facebook Messenger được tích hợp vào trong LiveAgent để bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản của mình. Cũng tương tự như vậy với Twitter và Instagram. Quản lý mạng xã hội của bạn qua một hệ thống ticket thân thiện với người dùng, quản lý các bài đăng, trả lời các bình luận cùng nhiều hoạt động khác từ một nơi duy nhất.
Quản lý yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội trong một giao diện duy nhất
Chat thời gian thực cùng với các tiện ích trực quan
Xử lý vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với một giải pháp hỗ trợ khách hàng phù hợp. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng nhờ vào ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường. Live chat là một trong các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và LiveAgent trang bị cho nó với nhiều tính năng quan trọng giúp bạn có được một trải nghiệm khách hàng liền mạch. Mời bạn xem qua danh sách toàn bộ các tính năng của live chat góp phần tuyệt vời vào sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với ứng dụng live chat của chúng tôi
Nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời từ nhóm hỗ trợ của chúng tôi
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy gọi cho chúng tôi, chat hoặc gửi email cho chúng tôi khi bạn cần được giúp đỡ để giải quyết vấn đề hoặc khi bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent. Bạn cũng có thể tham khảo cổng thông tin hỗ trợ, có đầy đủ các bài viết hữu ích về giải pháp dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145S
Live Agent
Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent?
Mời bạn xem qua video hướng dẫn này để nắm được những lợi ích của LiveAgent hoặc bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày để tự trải nghiệm. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí rất hợp lý thích hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và ngành nghề. Hãy đăng ký tham gia LiveAgent ngay hôm nay để cải thiện hiệu suất nhân viên bằng giải pháp help desk của chúng tôi.
Khám phá danh bạ liên hệ hỗ trợ khách hàng tại LiveAgent, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin liên lạc của các công ty hàng đầu như Apple, Adobe, Dell, và nhiều hơn nữa. Truy cập ngay để giải quyết nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Tùy chỉnh LiveAgent theo nhu cầu của bạn với yêu cầu đề xuất dễ dàng. Trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo với hơn 139 tiện ích và 190 tích hợp. Liên hệ ngay để nhận tư vấn và hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ chuyên nghiệp và tận hưởng bản dùng thử miễn phí 14 ngày!
Khám phá cách xử lý leo thang trong dịch vụ khách hàng để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm số lượng khách hàng thất vọng. Tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu và chiến lược ngăn chặn tình trạng này, cùng với cách thiết kế ma trận xử lý leo thang hiệu quả. Truy cập để biết thêm chi tiết!
Khám phá tính năng Định tuyến cuộc gọi của LiveAgent giúp tự động chuyển cuộc gọi khách hàng đến đúng nhân viên hoặc bộ phận, nâng cao tốc độ hỗ trợ, cải thiện trải nghiệm khách hàng, và giảm chi phí. Dùng thử miễn phí ngay để tăng hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng!
You will be in Good Hands!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.