Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Dixa tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chúng ta cùng khám phá LiveAgent – một phần mềm dịch vụ khách hàng với nhiều tính năng hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếpmạng xã hội. Giúp bạn liên lạc với khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội. Hãy tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu trải nghiệm dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn.

  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

Bảng so sánh giữa Dixa và LiveAgent

Tính năngLiveAgentDixa
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có❌Không
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có✅Có
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có✅Có
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Reports in Help desk software - LiveAgent

Quản lý nhiều kênh giao tiếp với khách hàng hơn

Dịch vụ khách hàng xuất sắc phải hiện diện trên nhiều kênh giao tiếp để thuận tiện cho khách hàng của bạn. May mắn thay, bạn có thể quản lý dịch vụ khách hàng chất lượng từ chính hệ thống quản lý ticket. Quản lý email bằng ticketcuộc gọi, cài đặt ứng dụng live chat, và kết nối với Facebook, Twitter, Instagram, WhatsAppViber. Tất cả được quy về một mối, nhờ vậy nhân viên của bạn có thể tập trung hơn vào hoạt động hỗ trợ khách hàng mà không phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Một công cụ hỗ trợ khách hàng chuyên dụng giúp quản lý mọi thứ

Mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội

Mạng xã hội đang trở thành công cụ hỗ trợ tốt hơn và nhanh hơn cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do Facebook và Facebook Messenger được tích hợp vào trong LiveAgent để bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản của mình. Cũng tương tự như vậy với TwitterInstagram. Quản lý mạng xã hội của bạn qua một hệ thống ticket thân thiện với người dùng, quản lý các bài đăng, trả lời các bình luận cùng nhiều hoạt động khác từ một nơi duy nhất.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Quản lý yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội trong một giao diện duy nhất

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Chat thời gian thực cùng với các tiện ích trực quan

Xử lý vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với một giải pháp hỗ trợ khách hàng phù hợp. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng nhờ vào ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường. Live chat là một trong các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và LiveAgent trang bị cho nó với nhiều tính năng quan trọng giúp bạn có được một trải nghiệm khách hàng liền mạch. Mời bạn xem qua danh sách toàn bộ các tính năng của live chat góp phần tuyệt vời vào sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với ứng dụng live chat của chúng tôi

Nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời từ nhóm hỗ trợ của chúng tôi

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy gọi cho chúng tôi, chat hoặc gửi email cho chúng tôi khi bạn cần được giúp đỡ để giải quyết vấn đề hoặc khi bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent. Bạn cũng có thể tham khảo cổng thông tin hỗ trợ, có đầy đủ các bài viết hữu ích về giải pháp dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent?

Mời bạn xem qua video hướng dẫn này để nắm được những lợi ích của LiveAgent hoặc bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày để tự trải nghiệm. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí rất hợp lý thích hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và ngành nghề. Hãy đăng ký tham gia LiveAgent ngay hôm nay để cải thiện hiệu suất nhân viên bằng giải pháp help desk của chúng tôi.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Dixa
Can't find the support contact information? Check out LiveAgent directories and get in touch with the support you're seeking.

Thư mục dịch vụ khách hàng

Khám phá danh bạ liên hệ hỗ trợ khách hàng tại LiveAgent, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin liên lạc của các công ty hàng đầu như Apple, Adobe, Dell, và nhiều hơn nữa. Truy cập ngay để giải quyết nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả!

Bạn có các câu hỏi đặc biệt liên quan đến phần mềm của chúng tôi? Xin liên hệ với chúng tôi để nhận được phản hồi trực tiếp.

Request for proposal A request for proposal is ideal for users who want to customize LiveAgent according to their demands. Contacts us and well discuss what we can offer for your business.

Tùy chỉnh LiveAgent theo nhu cầu của bạn với yêu cầu đề xuất dễ dàng. Trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo với hơn 139 tiện ích và 190 tích hợp. Liên hệ ngay để nhận tư vấn và hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ chuyên nghiệp và tận hưởng bản dùng thử miễn phí 14 ngày!

Tìm hiểu khái niệm escalation là gì. Hiểu rõ những giải thích chuyên sâu từ những người có chuyên môn.

Xử lý leo thang

Khám phá cách xử lý leo thang trong dịch vụ khách hàng để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm số lượng khách hàng thất vọng. Tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu và chiến lược ngăn chặn tình trạng này, cùng với cách thiết kế ma trận xử lý leo thang hiệu quả. Truy cập để biết thêm chi tiết!

Hãy thử giao tiếp với khách hàng theo cách cá nhân hơn bằng tính năng định tuyến cuộc gọi của LiveAgent. Tìm hiểu thêm về những lợi ích của nó và thử miễn phí ngay.

Định tuyến cuộc gọi

Khám phá tính năng Định tuyến cuộc gọi của LiveAgent giúp tự động chuyển cuộc gọi khách hàng đến đúng nhân viên hoặc bộ phận, nâng cao tốc độ hỗ trợ, cải thiện trải nghiệm khách hàng, và giảm chi phí. Dùng thử miễn phí ngay để tăng hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x