Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Dixa tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chúng ta cùng khám phá LiveAgent – một phần mềm dịch vụ khách hàng với nhiều tính năng hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếpmạng xã hội. Giúp bạn liên lạc với khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội. Hãy tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu trải nghiệm dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa Dixa và LiveAgent

Tính năngLiveAgentDixa
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có❌Không
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có✅Có
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có✅Có
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Reports in Help desk software - LiveAgent

Quản lý nhiều kênh giao tiếp với khách hàng hơn

Dịch vụ khách hàng xuất sắc phải hiện diện trên nhiều kênh giao tiếp để thuận tiện cho khách hàng của bạn. May mắn thay, bạn có thể quản lý dịch vụ khách hàng chất lượng từ chính hệ thống quản lý ticket. Quản lý email bằng ticketcuộc gọi, cài đặt ứng dụng live chat, và kết nối với Facebook, Twitter, Instagram, WhatsAppViber. Tất cả được quy về một mối, nhờ vậy nhân viên của bạn có thể tập trung hơn vào hoạt động hỗ trợ khách hàng mà không phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Một công cụ hỗ trợ khách hàng chuyên dụng giúp quản lý mọi thứ

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội

Mạng xã hội đang trở thành công cụ hỗ trợ tốt hơn và nhanh hơn cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do Facebook và Facebook Messenger được tích hợp vào trong LiveAgent để bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản của mình. Cũng tương tự như vậy với TwitterInstagram. Quản lý mạng xã hội của bạn qua một hệ thống ticket thân thiện với người dùng, quản lý các bài đăng, trả lời các bình luận cùng nhiều hoạt động khác từ một nơi duy nhất.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Quản lý yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội trong một giao diện duy nhất

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Chat thời gian thực cùng với các tiện ích trực quan

Xử lý vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với một giải pháp hỗ trợ khách hàng phù hợp. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng nhờ vào ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường. Live chat là một trong các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và LiveAgent trang bị cho nó với nhiều tính năng quan trọng giúp bạn có được một trải nghiệm khách hàng liền mạch. Mời bạn xem qua danh sách toàn bộ các tính năng của live chat góp phần tuyệt vời vào sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với ứng dụng live chat của chúng tôi

Nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời từ nhóm hỗ trợ của chúng tôi

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy gọi cho chúng tôi, chat hoặc gửi email cho chúng tôi khi bạn cần được giúp đỡ để giải quyết vấn đề hoặc khi bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent. Bạn cũng có thể tham khảo cổng thông tin hỗ trợ, có đầy đủ các bài viết hữu ích về giải pháp dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent?

Mời bạn xem qua video hướng dẫn này để nắm được những lợi ích của LiveAgent hoặc bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày để tự trải nghiệm. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí rất hợp lý thích hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và ngành nghề. Hãy đăng ký tham gia LiveAgent ngay hôm nay để cải thiện hiệu suất nhân viên bằng giải pháp help desk của chúng tôi.

So sánh chúng tôi với những phần mềm khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Dixa
    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

    Làm thế nào để tạo các Deparment trong LiveAgent

    Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x