Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Dixa tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chúng ta cùng khám phá LiveAgent – một phần mềm dịch vụ khách hàng với nhiều tính năng hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếpmạng xã hội. Giúp bạn liên lạc với khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, và mạng xã hội. Hãy tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu trải nghiệm dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa Dixa và LiveAgent

Tiện ích LiveAgent Dixa
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Dixa có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat.
Dixa có trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Dixa có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Dixa không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Dixa có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Dixa không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Dixa không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Dixa không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Dixa không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Dixa không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Dixa có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Dixa có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Dixa có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Dixa không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Dixa cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Dixa có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent cho phép số lượng nút chat không giới hạn.
Dixa cho phép số lượng nút chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Dixa có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Dixa có hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Dixa cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Quản lý nhiều kênh giao tiếp với khách hàng hơn

Dịch vụ khách hàng xuất sắc phải hiện diện trên nhiều kênh giao tiếp để thuận tiện cho khách hàng của bạn. May mắn thay, bạn có thể quản lý dịch vụ khách hàng chất lượng từ chính hệ thống quản lý ticket. Quản lý email bằng ticketcuộc gọi, cài đặt ứng dụng live chat, và kết nối với Facebook, Twitter, Instagram,Viber. Tất cả được quy về một mối, nhờ vậy nhân viên của bạn có thể tập trung hơn vào hoạt động hỗ trợ khách hàng mà không phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Một công cụ hỗ trợ khách hàng chuyên dụng giúp quản lý mọi thứ

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội

Mạng xã hội đang trở thành công cụ hỗ trợ tốt hơn và nhanh hơn cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do Facebook và Facebook Messenger được tích hợp vào trong LiveAgent để bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản của mình. Cũng tương tự như vậy với TwitterInstagram. Quản lý mạng xã hội của bạn qua một hệ thống ticket thân thiện với người dùng, quản lý các bài đăng, trả lời các bình luận cùng nhiều hoạt động khác từ một nơi duy nhất.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Quản lý yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội trong một giao diện duy nhất

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Chat thời gian thực cùng với các tiện ích trực quan

Xử lý vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với một giải pháp hỗ trợ khách hàng phù hợp. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng nhờ vào ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường. Live chat là một trong các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và LiveAgent trang bị cho nó với nhiều tính năng quan trọng giúp bạn có được một trải nghiệm khách hàng liền mạch. Mời bạn xem qua danh sách toàn bộ các tính năng của live chat góp phần tuyệt vời vào sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với ứng dụng live chat của chúng tôi

Nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời từ nhóm hỗ trợ của chúng tôi

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy gọi cho chúng tôi, chat hoặc gửi email cho chúng tôi khi bạn cần được giúp đỡ để giải quyết vấn đề hoặc khi bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent. Bạn cũng có thể tham khảo cổng thông tin hỗ trợ, có đầy đủ các bài viết hữu ích về giải pháp dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent?

Mời bạn xem qua video hướng dẫn này để nắm được những lợi ích của LiveAgent hoặc bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày để tự trải nghiệm. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí rất hợp lý thích hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và ngành nghề. Hãy đăng ký tham gia LiveAgent ngay hôm nay để cải thiện hiệu suất nhân viên bằng giải pháp help desk của chúng tôi.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Các giải pháp nào có thể thay thế cho Dixa?

Có nhiều lựa chọn có thể thay thế cho Dixa và LiveAgent là một trong số đó. Nó cung cấp một hệ thống quản lý ticket cho mọi kênh giao tiếp khách hàng quan trọng mà một phần mềm help desk hiện đại cần có để tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Điều gì làm cho LiveAgent trở thành một lựa chọn tốt để thay thế Dixa?

LiveAgent vượt trội trong lĩnh vực quản lý ticket đa kênh, như email, live chat, gọi điện thoại, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội - Facebook, Instagram và Twitter. Bạn cũng có thể kết nối với Viber.

Lợi ích LiveAgent mang lại cho bạn khi dùng thay thế Dixa?

LiveAgent cung cấp nhiều kênh liên lạc hơn với mức giá tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho Dixa
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng bạn cần sử dụng để tuỳ chỉnh phù hợp cho help desk của bạn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Với các công cụ hữu ích, cho phép hỗ trợ đa kênh cùng hơn 175 tính năng, LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ chat của LiveAgent nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ với 2.5 giây.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?

LiveAgent là một lựa chọn tốt thay thế cho Verloop vì nó mang đến hỗ trợ cho khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và trung tâm thông tin. Với hệ thống quản lý phiếu hỗ trợ đáng tin cậy, giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch là LiveAgent. Hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi việc giao tiếp và bạn có thể tập trung vào giúp đỡ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí và widget live chat nhanh nhất thị trường để biến khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu trong việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp như live chat, Instagram hay qua điện thoại.

Giai Phap Thay The Cho Dixa

Giai Phap Thay The Cho Dixa

Ứng dụng hỗ trợ quản lý khách hàng đã trở thành công cụ hiệu quả giúp mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội. Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram được tích hợp vào LiveAgent để có thể kết nối và quản lý bài đăng của bạn, trả lời bình luận một cách dễ dàng. Đây là giải pháp tốt cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo