Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.
Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.
Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.
Tham gia vào hàng trăm tổ chức GOV đang dùng LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Các cơ quan công quyền đang xử lý vấn đề của dân chúng mỗi chúng. Duy trì sự sắp xếp các yêu cầu giữa hàng chục bộ phận đa dạng là rất khó. Tận dụng sức mạnh của LiveAgent và giải quyết các yêu cầu của họ nhanh hơn bao giờ hết. Các cơ quan công quyền và kinh tế kỹ thuật số đóng vai trò chính trong thế giới ngày nay. Cộng thêm, bạn đang giúp người dân của bạn hạnh phúc khi bạn có khả năng giúp họ nhanh hơn.
Các cơ quan chính phủ thường được quản lý bằng cách trả lời các email từ thư của khách hàng, nó khiến việc chia sẻ giao tiếp không hiệu quả giữa các nhân viên và nhóm khác. Khai triển LiveAgent để tất cả yêu cầu của bạn được các bộ phận chia tách và bất kỳ yêu cầu mới nào được thêm vào một chuỗi email sẽ không bị tràn ngập các tài khoản email của bạn.
Hãy cùng thừa nhận – không có ai thực sự thích hoàn thành các tài liệu trả thuế. Chúng dài dòng và nhiều câu hỏi có thể bật ra trong ý nghĩa của người trả thuế. Triển khai cơ sở tri thức với mục FAQ và nội dung liên quan gắn với live chat thời gian thực tạo nên một tổ hợp mạnh mẽ.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Cung cấp các câu trả lời nhanh như chớp qua live chat nhờ có thông tin chi tiết CRM, các cơ sở tri thức nội bộ, và tích hợp bên thứ ba.
Sử dụng bản phân tích để theo dõi thành tích của bạn, xác định các vấn đề lặp lại, và tạo các thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.
Giảm thời gian nhập dữ liệu tới 30% đơn giản bằng cách tích hợp các công cụ được bạn sử dụng hàng ngày với phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi.
LiveAgent hoàn toàn phù hợp như giải pháp chuyên viên hỗ trợ cho cơ quan chính quyền của bạn. Nếu bạn cần cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh, chính xác và hiệu quả, việc khai triển một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh là cần thiết. Hãy để LiveAgent biến đổi tất cả giao tiếp sắp đến của bạn thành các phiếu để điều khiển tự động và quản lý tốt hơn.
LiveAgent cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật hiện thời với thỏa thuận mới nhất. Giao tiếp riêng tư của bạn được an toàn và mã hóa, định vị trong EU hay US dựa trên các ưu tiên của bạn. LiveAgent tuân thủ hoàn toàn GDPR.
Điều chỉnh tự động các nhiệm vụ lặp với tính năng tự động cao cấp và điều chỉnh kích hoạt thời gian hoặc hành động của LiveAgent. Hãy để hệ thống định tuyến các phiếu đến đúng người hoặc bộ phận. Thêm các ghi chú, thẻ hoặc các tham số tùy chỉnh để thu thập dữ liệu bổ sung và cung cấp các báo cáo chính xác hơn.
Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!
Most Popular
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Help desk software for GOV organizations is similar to the help desk software for enterprises. There is no particular difference. The help desk software can vary in features, depending on the plan you choose for your business. Therefore, if you have a huge company or a GOV organization, you might need and benefit from the help desk software with all the features for the best possible support.
Help desk software provides an organized workflow for all your departments. Moreover, it automates, motivates, and provides analytics reports for any supervisor. Therefore, the supervisor can address any underlying issues right away.
There are multiple benefits of using help desk software, such as customer satisfaction, customer retention, and efficient workflow.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày