Phù hợp với mọi cơ quan chính phủ

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho chính quyền

Tham gia vào hàng trăm tổ chức GOV đang dùng LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Simple and efficient customer service

Duy trì hệ thống đơn giản và hiệu quả

Các cơ quan công quyền đang xử lý vấn đề của dân chúng mỗi chúng. Duy trì sự sắp xếp các yêu cầu giữa hàng chục bộ phận đa dạng là rất khó. Tận dụng sức mạnh của LiveAgent và giải quyết các yêu cầu của họ nhanh hơn bao giờ hết. Các cơ quan công quyền và kinh tế kỹ thuật số đóng vai trò chính trong thế giới ngày nay. Cộng thêm, bạn đang giúp người dân của bạn hạnh phúc khi bạn có khả năng giúp họ nhanh hơn.

Tổ chức tất cả bộ phận của bạn

Các cơ quan chính phủ thường được quản lý bằng cách trả lời các email từ thư của khách hàng, nó khiến việc chia sẻ giao tiếp không hiệu quả giữa các nhân viên và nhóm khác. Khai triển LiveAgent để tất cả yêu cầu của bạn được các bộ phận chia tách và bất kỳ yêu cầu mới nào được thêm vào một chuỗi email sẽ không bị tràn ngập các tài khoản email của bạn.

Departments in LiveAgent
Preventing the confusion

Ngăn chặn nguy cơ hỗn loạn

Hãy cùng thừa nhận – không có ai thực sự thích hoàn thành các tài liệu trả thuế. Chúng dài dòng và nhiều câu hỏi có thể bật ra trong ý nghĩa của người trả thuế. Triển khai cơ sở tri thức với mục FAQ và nội dung liên quan gắn với live chat thời gian thực tạo nên một tổ hợp mạnh mẽ.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Làm thế nào cơ quan chính quyền của bạn đạt được lợi ích từ việc khai triển LiveAgent?

Giải quyết nhiều phiếu hơn

Cung cấp các câu trả lời nhanh như chớp qua live chat nhờ có thông tin chi tiết CRM, các cơ sở tri thức nội bộ, và tích hợp bên thứ ba.

Tìm hiểu từ dữ liệu

Sử dụng bản phân tích để theo dõi thành tích của bạn, xác định các vấn đề lặp lại, và tạo các thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.

Tích hợp và đồng bộ

Giảm thời gian nhập dữ liệu tới 30% đơn giản bằng cách tích hợp các công cụ được bạn sử dụng hàng ngày với phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Dịch vụ khách hàng hiệu quả

LiveAgent hoàn toàn phù hợp như giải pháp chuyên viên hỗ trợ cho cơ quan chính quyền của bạn. Nếu bạn cần cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh, chính xác và hiệu quả, việc khai triển một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh là cần thiết. Hãy để LiveAgent biến đổi tất cả giao tiếp sắp đến của bạn thành các phiếu để điều khiển tự động và quản lý tốt hơn.

Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất

LiveAgent cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật hiện thời với thỏa thuận mới nhất. Giao tiếp riêng tư của bạn được an toàn và mã hóa, định vị trong EU hay US dựa trên các ưu tiên của bạn. LiveAgent tuân thủ hoàn toàn GDPR.

State of the art security and standards
Powerful automation and reporting

Tự động và báo cáo

Điều chỉnh tự động các nhiệm vụ lặp với tính năng tự động cao cấp và điều chỉnh kích hoạt thời gian hoặc hành động của LiveAgent. Hãy để hệ thống định tuyến các phiếu đến đúng người hoặc bộ phận. Thêm các ghi chú, thẻ hoặc các tham số tùy chỉnh để thu thập dữ liệu bổ sung và cung cấp các báo cáo chính xác hơn.

Mức giá rẻ và minh bạch

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnChính quyền
Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

How to automatically assign a ticket to agent after reply

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo