Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực
Việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng là rất quan trọng trong marketing hiện nay. Lời chứng thực của khách hàng có thể giúp tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín và tăng doanh số bán hàng. Để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực, cần chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng ta có thể sử dụng mẫu email để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Phân loại phản hồi của khách hàng theo ngành, khu vực và tính năng của sản phẩm để tăng cường áp dụng. Chia sẻ những xu hướng phản hồi với đội ngũ của bạn để họ có thể học hỏi. Thưởng cho khách hàng của bạn và giá trị hóa sự hài lòng của họ. Tích cực cải thiện sự hài lòng của khách hàng hàng ngày và đo lường sự tiến bộ.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.
Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất
Hãy tìm hiểu bản chất của sự hài lòng của khách hàng. Lý do khiến nó quan trọng. Cách giải quyết và một số phương pháp hay nhất kèm theo ví dụ thực tế.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Các công ty có thể cải thiện tương tác khách hàng bằng cách củng cố kỹ năng giao tiếp và cung cấp dịch vụ tốt hơn. Các công ty nên sử dụng phần mềm để quản lý các tương tác với khách hàng và thu thập thông tin về họ. LiveAgent cung cấp các công cụ để cải thiện dịch vụ khách hàng và các tính năng khác nhau như phần mềm tổng đài và trạng thái tùy chỉnh.
Giới thiệu về tri ân khách hàng
Chúng tôi cảm ơn khách hàng thân thiết và khuyến khích tham gia chương trình tri ân. Nghiên cứu cho thấy cần đầu tư thời gian và nguồn lực vào các sáng kiến để tạo sự hài lòng và độ trung thành của khách hàng. Hơn 30 ý tưởng tri ân khách hàng được đưa ra, bao gồm cung cấp phiếu giảm giá, bản nâng cấp miễn phí và các ưu đãi cá nhân hóa. Mọi nỗ lực phải được phù hợp, có giá trị và cá nhân hóa.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày