Phù hợp với mọi cơ quan chính phủ

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho chính quyền

Tham gia vào hàng trăm tổ chức GOV đang dùng LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Simple and efficient customer service

Duy trì hệ thống đơn giản và hiệu quả

Các cơ quan công quyền đang xử lý vấn đề của dân chúng mỗi chúng. Duy trì sự sắp xếp các yêu cầu giữa hàng chục bộ phận đa dạng là rất khó. Tận dụng sức mạnh của LiveAgent và giải quyết các yêu cầu của họ nhanh hơn bao giờ hết. Các cơ quan công quyền và kinh tế kỹ thuật số đóng vai trò chính trong thế giới ngày nay. Cộng thêm, bạn đang giúp người dân của bạn hạnh phúc khi bạn có khả năng giúp họ nhanh hơn.

Tổ chức tất cả bộ phận của bạn

Các cơ quan chính phủ thường được quản lý bằng cách trả lời các email từ thư của khách hàng, nó khiến việc chia sẻ giao tiếp không hiệu quả giữa các nhân viên và nhóm khác. Khai triển LiveAgent để tất cả yêu cầu của bạn được các bộ phận chia tách và bất kỳ yêu cầu mới nào được thêm vào một chuỗi email sẽ không bị tràn ngập các tài khoản email của bạn.

Departments in LiveAgent
Preventing the confusion

Ngăn chặn nguy cơ hỗn loạn

Hãy cùng thừa nhận – không có ai thực sự thích hoàn thành các tài liệu trả thuế. Chúng dài dòng và nhiều câu hỏi có thể bật ra trong ý nghĩa của người trả thuế. Triển khai cơ sở tri thức với mục FAQ và nội dung liên quan gắn với live chat thời gian thực tạo nên một tổ hợp mạnh mẽ.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Làm thế nào cơ quan chính quyền của bạn đạt được lợi ích từ việc khai triển LiveAgent?

Giải quyết nhiều phiếu hơn

Cung cấp các câu trả lời nhanh như chớp qua live chat nhờ có thông tin chi tiết CRM, các cơ sở tri thức nội bộ, và tích hợp bên thứ ba.

Tìm hiểu từ dữ liệu

Sử dụng bản phân tích để theo dõi thành tích của bạn, xác định các vấn đề lặp lại, và tạo các thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.

Tích hợp và đồng bộ

Giảm thời gian nhập dữ liệu tới 30% đơn giản bằng cách tích hợp các công cụ được bạn sử dụng hàng ngày với phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Dịch vụ khách hàng hiệu quả

LiveAgent hoàn toàn phù hợp như giải pháp chuyên viên hỗ trợ cho cơ quan chính quyền của bạn. Nếu bạn cần cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh, chính xác và hiệu quả, việc khai triển một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh là cần thiết. Hãy để LiveAgent biến đổi tất cả giao tiếp sắp đến của bạn thành các phiếu để điều khiển tự động và quản lý tốt hơn.

Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất

LiveAgent cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật hiện thời với thỏa thuận mới nhất. Giao tiếp riêng tư của bạn được an toàn và mã hóa, định vị trong EU hay US dựa trên các ưu tiên của bạn. LiveAgent tuân thủ hoàn toàn GDPR.

State of the art security and standards
Powerful automation and reporting

Tự động và báo cáo

Điều chỉnh tự động các nhiệm vụ lặp với tính năng tự động cao cấp và điều chỉnh kích hoạt thời gian hoặc hành động của LiveAgent. Hãy để hệ thống định tuyến các phiếu đến đúng người hoặc bộ phận. Thêm các ghi chú, thẻ hoặc các tham số tùy chỉnh để thu thập dữ liệu bổ sung và cung cấp các báo cáo chính xác hơn.

Mức giá rẻ và minh bạch

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

What is help desk software for GOV organizations?

Help desk software for GOV organizations is similar to the help desk software for enterprises. There is no particular difference. The help desk software can vary in features, depending on the plan you choose for your business. Therefore, if you have a huge company or a GOV organization, you might need and benefit from the help desk software with all the features for the best possible support.

Why should GOV organizations use help desk software?

Help desk software provides an organized workflow for all your departments. Moreover, it automates, motivates, and provides analytics reports for any supervisor. Therefore, the supervisor can address any underlying issues right away.

How can government organizations benefit from using help desk software?

There are multiple benefits of using help desk software, such as customer satisfaction, customer retention, and efficient workflow.

Related Articles to Chính quyền

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng là rất quan trọng trong marketing hiện nay. Lời chứng thực của khách hàng có thể giúp tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín và tăng doanh số bán hàng. Để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực, cần chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng ta có thể sử dụng mẫu email để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.

Thu thập dữ liệu thông qua khảo sát khách hàng và phân tích những dữ liệu đó sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng. Cùng tìm hiểu cách tạo một khảo sát khách hàng.

Cách thực hiện một khảo sát khách hàng

Phân loại phản hồi của khách hàng theo ngành, khu vực và tính năng của sản phẩm để tăng cường áp dụng. Chia sẻ những xu hướng phản hồi với đội ngũ của bạn để họ có thể học hỏi. Thưởng cho khách hàng của bạn và giá trị hóa sự hài lòng của họ. Tích cực cải thiện sự hài lòng của khách hàng hàng ngày và đo lường sự tiến bộ.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất

Hãy tìm hiểu bản chất của sự hài lòng của khách hàng. Lý do khiến nó quan trọng. Cách giải quyết và một số phương pháp hay nhất kèm theo ví dụ thực tế.

Việc tương tác với khách hàng để phát triển mối quan hệ tốt đẹp với họ có thể đóng vai trò quan trọng trong việc xác định vị thế thương hiệu của bạn trên thị trường.

Giới thiệu về tương tác với khách hàng

Các công ty có thể cải thiện tương tác khách hàng bằng cách củng cố kỹ năng giao tiếp và cung cấp dịch vụ tốt hơn. Các công ty nên sử dụng phần mềm để quản lý các tương tác với khách hàng và thu thập thông tin về họ. LiveAgent cung cấp các công cụ để cải thiện dịch vụ khách hàng và các tính năng khác nhau như phần mềm tổng đài và trạng thái tùy chỉnh.

Tri ân khách hàng có thể được định nghĩa là thước đo cho những nỗ lực của công ty đối với khách hàng. Hãy đọc thêm để tìm hiểu về cách tri ân khách hàng của bạn.

Giới thiệu về tri ân khách hàng

Chúng tôi cảm ơn khách hàng thân thiết và khuyến khích tham gia chương trình tri ân. Nghiên cứu cho thấy cần đầu tư thời gian và nguồn lực vào các sáng kiến để tạo sự hài lòng và độ trung thành của khách hàng. Hơn 30 ý tưởng tri ân khách hàng được đưa ra, bao gồm cung cấp phiếu giảm giá, bản nâng cấp miễn phí và các ưu đãi cá nhân hóa. Mọi nỗ lực phải được phù hợp, có giá trị và cá nhân hóa.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo