phù hợp với doanh nghiệp nhỏ

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ

Phát triển doanh nghiệp của bạn với một chuyên viên hỗ trợ tốt hơn. Phát triển nó với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Khám phá phần mềm dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ

Woman holding a smartphone in hand

Dễ tiếp cận và sử dụng

Cho dù công ty khởi nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, các khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng, hoặc đối tác từ cùng một ngành công nghiệp sẽ liên lạc với bạn dù là qua email thông thường, trung tâm cuộc gọi, hay live chat thời gian thực cực kỳ tiện lợi. Khai thác sức mạnh của live chat và hộp thư toàn cầu và biến mọi cơ hội thành kinh nghiệm đáng giá. Mọi tin nhắn đều có giá trị và làm nên sự khác biệt.

Tối ưu hóa tiến độ nhiệm vụ hàng ngày của bạn

Các công ty khởi nghiệp và SMB thường cấu thành bộ phận lớn nhất của nền kinh tế quốc gia và góp phần lớn nhất trong GDP. Họ đa dạng về khu vực, hình thức, hoặc quy mô. Tuy nhiên, điểm chung của họ là, họ muốn có các khách hàng hạnh phúc và trung thành. Việc khai triển phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh cho các doanh nghiệp nhỏ có thể tạo nên tác dụng đáng kể trên các nhiệm vụ ngày qua ngày. Tận dụng tiềm năng của các tính năng tự động mạnh mẽ như các quy định, kiểm soát thời gian, phân phối cuộc gọi tự động, và nhiều hơn nữa. Đầu tư thời gian tiết kiệm vào các phần quan trọng hơn của doanh nghiệp của bạn.

Organize your projects
Learn from customer analytics and insights

Trợ giúp đồng nghiệp tương lai của bạn

Những người xin việc có đôi khi không chắc chắn về quyết định của của họ khi nộp đơn xin việc. Việc đăng một tin tuyển dụng việc làm trực tuyến với một mô tả chi tiết đôi khi không phải đơn giản là đủ, vì rất nhiều các câu hỏi khác có thể bật ra. Cung cấp trợ giúp liên tục và ngay lập tức cho các đồng nghiệp tương lai của bạn với live chat thời gian thực và giúp họ đưa ra quyết định đúng!

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng nhất.

Làm thế nào công ty khởi nghiệp của bạn & SMB có được lợi ích từ việc áp dụng LiveAgent?

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo ra trung tâm tự phục vụ, được lấp đầy với các thông tin liên quan và câu trả lời tại FAQ.

Đạt được ROI tỷ lệ cao

Chuyển đổi chất lượng dẫn đến nhiều khách hàng thanh toán và phát sinh hơn 500% số doanh thu mà bạn đầu tư.

Nuôi dưỡng lòng trung thành

Nuôi dưỡng lòng trung thành với thương hiệu cả đời bằng cách cung cấp bán hàng cá nhân, mời chào, và các trải nghiệm hỗ trợ.

Customer providing review for service on mobile phone

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Làm thế nào công ty Khởi nghiệp hay SMB của bạn gia tăng hiệu suất, làm giảm chi phí, và cải thiện mức độ khách hàng cùng một lúc? Tận dụng cách tiếp cận đa kênh địa phương của LiveAgent, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc ở tất cả các kênh giao tiếp chính và trang bị cho các nhân viên của bạn trong tình trạng có nhiều tính năng đặc trưng.

Trả ít hơn cho nhiều tính năng hơn

Các công ty khởi nghiệp và SMB có thể đầu tư thời gian và tiền bạc của họ vào nhiều nơi. Các chi phí này thường tích lũy rất nhanh. Ở đây trong LiveAgent, chúng tôi tin bạn sẽ có thể chọn chỉ những tính năng tốt nhất cho điều kiện doanh nghiệp của bạn và bạn nên luôn có các lựa chọn, không bị giới hạn.

Do more customer support for less money
Woman ordering food

Đóng nhiều giao dịch hơn theo thời gian thực

Hãy quên đi việc tích hợp live chat bên thứ ba nhờ có chuyên viên hỗ trợ LiveAgent của bạn. Live chat là một bộ phận cơ sở của LiveAgent với điều khiển tự động cao cấp, các hình thức trò chuyện trước, phụ kiện, khảo sát về mức độ hài lòng, và thiết kế riêng hoàn toàn.

Mức giá rẻ nhất

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!

Dùng thử ngay miễn phí Không Yêu Cầu Thẻ Tín Dụng
Bài viết liên quan đếnPhần Mềm Chuyên Viên Hỗ Trợ cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng

Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

How to automatically assign a ticket to agent after reply

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo