phù hợp với doanh nghiệp nhỏ

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ

Phát triển doanh nghiệp của bạn với một chuyên viên hỗ trợ tốt hơn. Phát triển nó với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Khám phá phần mềm dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ

Woman holding a smartphone in hand

Dễ tiếp cận và sử dụng

Cho dù công ty khởi nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, các khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng, hoặc đối tác từ cùng một ngành công nghiệp sẽ liên lạc với bạn dù là qua email thông thường, trung tâm cuộc gọi, hay live chat thời gian thực cực kỳ tiện lợi. Khai thác sức mạnh của live chat và hộp thư toàn cầu và biến mọi cơ hội thành kinh nghiệm đáng giá. Mọi tin nhắn đều có giá trị và làm nên sự khác biệt.

Tối ưu hóa tiến độ nhiệm vụ hàng ngày của bạn

Các công ty khởi nghiệp và SMB thường cấu thành bộ phận lớn nhất của nền kinh tế quốc gia và góp phần lớn nhất trong GDP. Họ đa dạng về khu vực, hình thức, hoặc quy mô. Tuy nhiên, điểm chung của họ là, họ muốn có các khách hàng hạnh phúc và trung thành. Việc khai triển phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh cho các doanh nghiệp nhỏ có thể tạo nên tác dụng đáng kể trên các nhiệm vụ ngày qua ngày. Tận dụng tiềm năng của các tính năng tự động mạnh mẽ như các quy định, kiểm soát thời gian, phân phối cuộc gọi tự động, và nhiều hơn nữa. Đầu tư thời gian tiết kiệm vào các phần quan trọng hơn của doanh nghiệp của bạn.

Organize your projects
Learn from customer analytics and insights

Trợ giúp đồng nghiệp tương lai của bạn

Những người xin việc có đôi khi không chắc chắn về quyết định của của họ khi nộp đơn xin việc. Việc đăng một tin tuyển dụng việc làm trực tuyến với một mô tả chi tiết đôi khi không phải đơn giản là đủ, vì rất nhiều các câu hỏi khác có thể bật ra. Cung cấp trợ giúp liên tục và ngay lập tức cho các đồng nghiệp tương lai của bạn với live chat thời gian thực và giúp họ đưa ra quyết định đúng!

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng nhất.

Làm thế nào công ty khởi nghiệp của bạn & SMB có được lợi ích từ việc áp dụng LiveAgent?

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo ra trung tâm tự phục vụ, được lấp đầy với các thông tin liên quan và câu trả lời tại FAQ.

Đạt được ROI tỷ lệ cao

Chuyển đổi chất lượng dẫn đến nhiều khách hàng thanh toán và phát sinh hơn 500% số doanh thu mà bạn đầu tư.

Nuôi dưỡng lòng trung thành

Nuôi dưỡng lòng trung thành với thương hiệu cả đời bằng cách cung cấp bán hàng cá nhân, mời chào, và các trải nghiệm hỗ trợ.

Customer providing review for service on mobile phone

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Làm thế nào công ty Khởi nghiệp hay SMB của bạn gia tăng hiệu suất, làm giảm chi phí, và cải thiện mức độ khách hàng cùng một lúc? Tận dụng cách tiếp cận đa kênh địa phương của LiveAgent, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc ở tất cả các kênh giao tiếp chính và trang bị cho các nhân viên của bạn trong tình trạng có nhiều tính năng đặc trưng.

Trả ít hơn cho nhiều tính năng hơn

Các công ty khởi nghiệp và SMB có thể đầu tư thời gian và tiền bạc của họ vào nhiều nơi. Các chi phí này thường tích lũy rất nhanh. Ở đây trong LiveAgent, chúng tôi tin bạn sẽ có thể chọn chỉ những tính năng tốt nhất cho điều kiện doanh nghiệp của bạn và bạn nên luôn có các lựa chọn, không bị giới hạn.

Do more customer support for less money
Woman ordering food

Đóng nhiều giao dịch hơn theo thời gian thực

Hãy quên đi việc tích hợp live chat bên thứ ba nhờ có chuyên viên hỗ trợ LiveAgent của bạn. Live chat là một bộ phận cơ sở của LiveAgent với điều khiển tự động cao cấp, các hình thức trò chuyện trước, phụ kiện, khảo sát về mức độ hài lòng, và thiết kế riêng hoàn toàn.

Mức giá rẻ nhất

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!

Dùng thử ngay miễn phí Không Yêu Cầu Thẻ Tín Dụng

FAQ

Tại sao các doanh nghiệp nhỏ cần một chuyên viên hỗ trợ?

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ có thể mang đến tác động to lớn lên sự nhận thức thương hiệu. Cung cấp một trải nghiệp khách hàng liên tục và hiệu quả là một sự khác biệt lớn ngày nay. Nó thường đáng giá hơn mức giá cạnh tranh hay kể cả chất lượng sản phẩm.

LiveAgent cung cấp những gì cho các doanh nghiệp nhỏ?

LiveAgent cung cấp hai tùy chọn cho các doanh nghiệp nhỏ. Đầu tiên là tài khoản miễn phí. Mặc dù nó có những giới hạn nhất định, nó có thể là một trợ giúp tuyệt vời cho các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp nhỏ. Nhưng, nếu bạn sẵn sàng đầu tư vào một chuyên viên hỗ trợ nhiều tính năng hơn, đăng ký Phiếu của chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nó là một biện pháp rẻ và hiệu quả để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc ngay lập tức!

Làm thế nào phần mềm chuyên viên hỗ trợ tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp nhỏ?

Trong LiveAgent, sự khác biệt chủ yếu nằm ở các tính năng khả dụng. Đăng ký Phiếu của chúng tôi, thường là lựa chọn của các doanh nghiệp nhỏ vì có lịch sử phiếu không giới hạn, các địa chỉ email, cổng thông tin khách hàng, diễn đàn. Tuy nhiên, nó có các giới hạn nhất định trong thiết kế riêng và các bộ phận khác. Để xem danh sách các tính năng chuyên viên hỗ trợ cho mỗi bản đăng ký, hãy xem qua mức giá của chúng tôi.

Làm thế nào để chọn phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ của bạn?

Bước đầu tiên là xác định doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng của bạn có nhu cầu gì. Sau khi bạn đã viết ra danh sách này, bạn có thể bắt đầu nghiên cứu các công ty. Cách tốt nhất là kiểm tra các chứng nhận và đánh giá từ những công ty danh tiếng, như G2 hay Capterra. Bước tiếp theo là so sánh các tính năng, cách sử dụng và tất nhiên mức giá. Điều này sẽ giúp bạn thu hẹp danh sách. Và cuối cùng nhưng chắc chắn không thiếu phần quan trọng, thử nghiệm phần mềm chuyên viên hỗ trợ trước khi bạn thanh toán một gói đăng ký. Hãy để các nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn thử nghiệm cách sử dụng và các chức năng và chọn một phần mềm mà công ty của bạn yêu thích hơn. Trong LiveAgent, ưu tiên số một của chúng tôi là làm cho khách hàng hạnh phúc. Do vậy, chúng tôi cũng cung cấp một bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho tất cả gói đăng ký của chúng tôi.

Related Articles to Phần Mềm Chuyên Viên Hỗ Trợ cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Liveagent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của nhiều mẫu doanh nghiệp khác biệt. Liveagent có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu dùng thử miễn phí dùng thử 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Khám phá làm thế nào liveagent phù hợp với thể loại công ty của bạn, edu và ngo dựa vào liveagent.

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và đáng đồng tiền hơn nhiều với nhiều tính năng và hỗ trợ tốt. Nhiều người dùng đánh giá cao LiveAgent và chuyển từ các công cụ hỗ trợ khách hàng khác như Zendesk. Mức giá phải chăng, dễ sử dụng và các tính năng tự động hóa tiên tiến là những điểm nổi bật của LiveAgent. Những người dùng đã trải nghiệm LiveAgent đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ hỗ trợ từ đội ngũ của họ.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 cho SMB trong năm 2019 và 2020. Bạn có muốn chuyển từ Bitrix24 đến LiveAgent? Chúng tôi giúp bạn!

Chuyển từ Bitrix24 đến LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ hàng đầu với nhiều gói lựa chọn khác nhau phục vụ cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và các tính năng đa dạng như lịch sử chat, email, nút chat trực tiếp và nhiều hơn nữa. Các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford đều sử dụng LiveAgent để đưa dịch vụ hỗ trợ cấp quốc tế đến khách hàng của họ. Có các gói phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp với giá cả từ $0 đến $49 mỗi tháng.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng. Nó cung cấp các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ và có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ cho thương hiệu của bạn.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Một cách phân phối chat nhanh chóng và chính xác có thể được tối ưu hóa và các buổi live chat được sử dụng để đo lường độ ảnh hưởng của nhân viên và chat nội bộ cũng giúp hiệu quả hơn cho việc giao tiếp nội bộ.

Đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Front sang một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và những lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Front?

LiveAgent cung cấp miễn phí chuyển đổi dữ liệu từ Front để giúp bạn sử dụng bộ công cụ mới hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nhóm chúng tôi sẽ giúp bạn làm quen với phần mềm và giao diện mới. Bạn có thể dùng thử LiveAgent toàn diện bằng cách nhấn nút dưới đây.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo