Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ứng dụng live chat dành cho các startup và doanh nghiệp nhỏ

Impress your customers and increase their satisfaction.

  • ✓ No setup fee   
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ No credit card required    
  • ✓ Cancel any time
Used by
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Header Animation
Helpdesk software

Ngày nay, kỳ vọng của doanh nghiệp thuộc mọi quy mô là đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngay tức thì, thậm chí ở một số trường hợp, trước cả khi khách hàng có yêu cầu.

Thời gian chờ đợi lâu, dù khi xếp hàng ở cửa hàng truyền thống hay ở khâu giao hàng, thì việc thiếu vắng sự hỗ trợ tức thì là một điểm bất tiện thường gặp cho khách hàng dẫn đến các trường hợp khiếu nại.

Là một startup hay doanh nghiệp nhỏ, thì kế hoạch kinh doanh của bạn nên tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất và đạt được lợi thế cạnh tranh trong thị trường ngách của mình.

Dịch vụ khách hàng online hoàn hảo không chỉ là một bộ phận của lợi ích công ty mà còn là động lực chính cho sự thành công.

Chìa khóa để có được chỉ số khách hàng hài lòng cao là ở khâu giao tiếp hiệu quả, trong đó live chat chính là một công cụ lý tưởng.

Nhưng phần mềm live chat không chỉ đơn thuần là một công cụ chat đơn giản như vậy..

Bạn muốn tìm hiểu thêm ư?

Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào nhé.

Thế nào là phần mềm live chat?

Với doanh nghiệp, trang web chính là người đại diện thương hiệu trên nền tảng trực tuyến. Sau hết, đó là nơi hầu như tất cả khách hàng sẽ tìm đến khi họ tình cờ biết tới sản phẩm và dịch vụ của bạn – vì lý do này, việc có một công cụ giao tiếp trực tuyến thuận tiện giữa khách hàng với nhân viên CSKH chính là một tài sản quý giá.

Công cụ live chat làm thay đổi quá trình giao tiếp từ việc phải gọi điện hay viết email phiền hà trở  nên đơn giản trên nền tảng tin nhắn tức thì. Vì vậy, khách hàng ít phải mất công để có được câu trả lời cho câu hỏi của mình, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản.

Vị trí nút chat nhỏ và cách thức hiển thị trên trang web tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Thông thường, nó được cài trên các trang có lượng truy cập nhiều nhất. Ví dụ như ở trang thanh toán (checkout), nơi việc thoát trang thường hay xảy ra.

Các lựa chọn trang trí cho nút chat rất đa dạng từ hoạt họa cho tới các kiểu chữ và style . Tất cả các mẫu template tạo sẵn đều tùy chỉnh được trong mục thư viện (Gallery). Nếu không thể tìm thấy kiểu style phù hợp, bạn có thể tự tạo bằng cách tải ảnh lên hoặc nhập mã HTML của mình.

Một số công ty thay thế yếu tố con người trên các công cụ giao tiếp bằng tính năng tự động hóa. Và dù công cụ live chat có hỗ trợ các tính năng tự động, thì phần còn lại đảm bảo rằng luôn có một nhân viên phụ trách thực thụ đang ở đầu dây bên kia. Không phải điều này làm cho quá trình giao tiếp gần gũi hơn sao?

https://www.youtube.com/watch?v=GO4rPDffDew

Vào lúc này, trong tâm trí bạn sẽ xuất hiện ý nghĩ: “Nghe ổn và hay đấy, nhưng sao tôi phải cần đến nó chứ?”.

Vậy thì chúng ta cùng đi tiếp nhé.

Live chat có lợi thế gì hơn so với điện thoại và email?

Sự thuận tiện và dễ sử dụng là hai yếu tố chính làm khách hàng tin tưởng vào một công ty.

Không nhiều khách hàng giữ mãi được sự thích thú cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nếu dịch vụ khách hàng yếu kém làm gián đoạn trải nghiệm mua sắm của họ. Chưa kể đến khả năng nhận được đánh giá tiêu cực làm ảnh hưởng đến danh tiếng công ty.

Điện thoại và email không phải là các kênh giao tiếp lỗi thời. Ngược lại là khác. Tuy nhiên, các số liệu cho thấy 79% khách hàng thích liên hệ qua chat hơn vì tính tức thời của nó so với các kênh khác.

Hoạch định ngân sách có vai trò quyết định với mọi doanh nghiệp, lại càng quan trọng hơn đối với các startup và doanh nghiệp nhỏ. Áp dụng live chat vào dịch vụ khách hàng cho thấy đây là một trong những công cụ có tỉ lệ lợi nhuận cao nhất vì  giá thành và chi phí thấp.

Thậm chí với ngân sách hạn hẹp, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm live chat không tốn phí, tuy giới hạn tính năng nhưng vẫn rất hiệu quả. Các điều phối viên CSKH của bạn có thể sắp xếp các hội thoại chat theo thời gian thực, tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho công ty. Điều này cho phép bạn tập trung vào việc tối ưu hóa khâu bán hàng và chiến lược marketing.

Các startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa sinh lợi như thế nào với công cụ live chat?

Every contact we have with a customer influences whether or not they’ll come back. We have to be great every time or we’ll lose them.

Kevin Stirtz – Author of More Loyal Customers

Một doanh nghiệp biết đặt khách hàng lên trên hết là doanh nghiệp biết coi trọng tầm quan trọng của khách hàng.

Tiếp thị dựa trên mối quan hệ cho thấy việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tốn ít chi phí hơn và giúp tăng doanh thu. Nhưng với các công ty mới thành lập, yếu tố quan trọng hơn cả chính là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng trung thành.

https://www.youtube.com/watch?v=c5FMaNBxmAk&t

Mặc dù các startup và doanh nghiệp nhỏ thường được cho là giống nhau, nhưng mục tiêu của họ thì khác nhau.

Live chat có thể được tận dụng trong suốt ba giai đoạn của quá trình đi tới quyết định mua hàng của khách hàng, giúp đội ngũ CSKH của các startup và doanh nghiệp vừa và nhỏ chú trọng vào các mục tiêu cụ thể như:

  • Hỗ trợ dịch vụ
  • Bán hàng và xây dựng lòng trung thành với khách hàng
  • Marketing và tiếp thị

Là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng, công cụ live chat giúp mang lại các lợi ích to lớn thông qua các tính năng thân thiện với người dùng.

Hộp thư đồng bộ hóa (Universal Inbox): Mục tiêu chính của dịch vụ CSKH là tạo ra được trải nghiệm khách hàng tích cực, thông qua sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu.

Ứng dụng live chat dành cho các startup và doanh nghiệp nhỏ
Một ví dụ về hộp thư đồng bộ hóa (Click vào hình để phóng t0)

Hộp thư đồng bộ hóa cho phép nhân viên phụ trách đọc và trả lời các tin nhắn hội thoại từ bất kì kênh giao tiếp nào. Tính năng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) lưu trữ tất cả dữ liệu của khách hàng, và có thể nâng cấp mở rộng khi tích hợp vào phần mềm CRM.

Tính năng chào chat chủ động: Dù sử dụng riêng biệt hay kết hợp với các tính năng khác, sẽ mang lại hiệu quả lợi nhuận đáng kể. Khi khách hàng truy cập vào trang web, bạn có thể thiết lập quy tắc thời gian cho lời mời chat hiển thị, hoặc đặt nó ở một trang cụ thể trên web. Việc này giống như bạn đang bước vào một cửa hàng và được chào đón bằng nụ cười vui vẻ của nhân viên bán hàng vậy.

Bạn còn có thể tạo ra nhiều lời mời chat cho từng phân khúc khách hàng khác nhau.

Thư viện lời mời chat
Một ví dụ về thư viện lời mời chat (click vào hình để phóng to)

Nếu là một doanh nghiệp đa quốc gia, bạn có thể dùng widget (tiện ích) để hiển thị ngôn ngữ bạn mong muốn. Tương tự như nút bật chat, phần trang trí, tin nhắn và style của lời mời chat có thể tùy chỉnh được, với tất cả mẫu template có trong mục thư viện (gallery).

Xem được nội dung đang gõ thời gian thực: Tính chủ động của nhân viên CSKH là điều khách hàng trân trọng. Trong khung chat, nhân viên phụ trách có thể đọc được nội dung khách đang gõ theo thời gian thực và chuẩn bị câu trả lời trước cả khi khách gửi tin đi.

Đánh chữ thời gian thực

Phân bổ lượt chat: Bạn có thể cải thiện hiệu suất của nhân viên và đảm bảo giao đúng người phụ trách cho đúng đối tượng khách. Có ba phương thức phân bổ lượt chat – giao ngẫu nhiên, báo cho tất cả,  và tối đa hiệu suất. Nếu phần việc quá tải, bạn có thể thiết lập hạn mức lượt chat tối đa để nhân viên dễ thở hơn.

Phân bổ lượt chat
Một ví dụ về phân bổ lượt chat (click vào ảnh để phóng to)

Tin nhắn mẫu và form liên hệ offline: Với một startup hay doanh nghiệp nhỏ, một trong những mục tiêu chính của bạn là xây dựng danh sách khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể kích hoạt tính năng tin nhắn mẫu trong mục thiết lập (setting), nó sẽ tự động yêu cầu thông tin liên hệ của khách hàng ngay khi chat.

Form liên hệ offline đảm bảo khách hàng có thể liên hệ với nhân viên CSKH mọi lúc 24/7, ngay cả ngoài giờ làm việc.

Khảo sát tại khung chat: Các ý kiến đóng góp và đánh giá của khách hàng rất là quan trọng với các startup và doanh nghiệp nhỏ, vì nó giúp bạn xây dựng thương hiệu cũng như phản ánh được mức độ hiệu quả của các chiến lược và thủ thuật đang sử dụng. Tính năng này cho phép khách mua phản hồi, đánh giá sản phẩm hay nhân viên phụ trách ngay trên khung chat.

Xếp hạng nhân viên
Một ví dụ về đánh giá xếp hạng nhân viên (click vào hình để phóng to)

Các đánh giá tích cực của khách hàng có thể được dùng làm bằng chứng tham khảo đăng trên trang web. Ngoài ra, dữ liệu thu thập được có thể  dùng để tạo ra nội dung cho web, như mục câu hỏi thường gặp (FAQ) hay trang blog. Nó cũng giúp phát hiện các lỗi liên kết trên web, giúp tối ưu hóa trang web của bạn. Bạn cũng có dùng tính năng này để xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng.

Nếu khách hàng yêu cầu, bạn có thể gửi họ bản sao nội dung chat, hãy luôn minh bạch nhất có thể.

Chats overview: là tính năng cho phép bạn thu thập thông tin về vị trí của khách hàng, địa chỉ URL, hay thời gian truy cập web để dùng vào chiến lược  marketing.

giám sát trang web-chat overview
Một ví dụ về chats overview (click vào hình để phóng to)

Theo dấu khách truy cập qua chat (Chat embedded tracking): nếu bạn muốn thấy hiệu quả thu hút khách hàng mới, hãy theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng bằng công cụ live chat trong Google Analytics.

Theo dấu khách truy cập qua chat
Một ví dụ về tính năng Chat embedded tracking (click vào hình để phóng to)

Nếu muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể đến trang tính năng của công cụ live chat hoặc cổng thông tin hỗ trợ của chúng tôi.

Làm thế nào để điều phối viên live chat có thể làm việc hiệu quả hơn?

Các tư vấn viên cần tập trung vào cách thức dẫn dắt các giai đoạn khác nhau của cuộc hội thoại và tuân thủ các quy tắc phép giao tiếp trực tuyến.

  • Mở đầu cuộc hội thoại
  • Tạm dừng trao đổi
  • Chuyển tiếp cuộc hội thoại
  • Xử lý các khiếu nại
  • Kết thúc hội thoại

Phương thức giao tiếp trực tuyến cho phép sự linh hoạt và sáng tạo ở mức độ nhất định. Đặc biệt với tính năng thư mẫu và nội dung trả lời sẵn.

Các đoạn text ngắn này chỉ là một phân đoạn nhỏ của toàn bộ tổng thể nội dung lớn hơn, nhưng chúng có thể được tùy chỉnh theo từng tình huống hội thoại khác nhau. Làm giảm việc gõ phím trả lời thủ công, đặc biệt là với các câu hỏi thường gặp.

Tin nhắn mẫu
Một ví dụ về tin nhắn mẫu (click vào hình để phóng to)

Tư vấn viên có thể khởi tạo nhiều câu trả lời sẵn được lưu trữ, chia sẻ như một mẫu template cho các phòng ban. Do đó, bất kể ai hay phòng ban nào được khách hàng liên hệ, cũng có cùng một ngôn ngữ và ngữ điệu trả lời đồng nhất.

Live chat có thể sử dụng vào mục đích nội bộ không?

Một tính năng phi truyền thống của live chat là dùng cho mục đích đào tạo. Phần mềm chat chủ yếu dùng cho giao tiếp với khách hàng bên ngoài, nhưng nó cũng có thể là công cụ liên lạc nội bộ giữa các nhân viên.

Tuyển dụng nhân sự có thể là một công việc gây chán nản. Nhưng giờ có thể khác. Các ứng viên tiềm năng sẽ nhận các câu hỏi mà trong phần mô tả công việc không đề cập. Chủ doanh nghiệp và bộ phận tuyển dụng có thể dùng công cụ live chat để giảm tải quá trình tuyển dụng này.

Live chat là một công cụ tuyệt vời để liên lạc giữa các phòng ban. Do đó, nó có thể được dùng trong việc đào tạo nhân sự. Mỗi phòng ban có thể có một hay nhiều group chat nội bộ để nhanh chóng hỗ trợ theo nhóm hoặc cá nhân.

Chat nội bộ
Một ví dụ của chat nội bộ (click vào hình để phóng to)

Làm thế nào để tích hợp phần mềm live chat vào trang web của bạn?

Khi bạn đăng ký (sign up) thành công tài khoản, việc tích hợp live chat vào trang web chỉ đơn giản là sao chép một đoạn mã HTML ngắn gắn vào website của bạn – không cần tải về bất kì phần mềm nào. Nếu bạn muốn tích hợp vào phần mềm hay ứng dụng của bên thứ ba, đều được chúng tôi hỗ trợ.

Live chat có an toàn không?

Việc nhận được quá nhiều tương tác từ các nền tảng khác nhau tạo ra mối quan ngại an ninh rất lớn. Bất kì ai mong muốn hiện diện lâu dài trên nền tảng online đều phải tiến hành các bước cần thiết để bảo vệ bản thân và khách hàng.

Vì lý do này, bạn có thể tham khảo trang tính năng an toàn bảo mật hoặc chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của LiveAgent.

Bạn vẫn còn hoài nghi về công cụ live chat?

Dùng thử 14 ngày miễn phí, không yêu cầu thẻ tín dụng, và đồng hành cùng 35.000 doanh nghiệp hiện đang dùng LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Nếu bạn muốn xem tất cả các gói sản phẩm ưu đãi của chúng tôi, mời bạn xem tiếp ở trang giá sản phẩm.

Kiến thức nền tảng

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, mời bạn đến hệ cơ sở tri thức của chúng tôi.

Business Solution for Startups and SMBs

Learn how multi-channel help desk software benefits Startups and SMBs.

Try LiveAgent

FAQ

What is live chat software?

Live chat is a digital communication channel activated by clicking on a small chat widget embedded strategically on the website. The design of the button is based on the user's or company's preferences.

What advantages does live chat have over the phone or email?

Live chat provides customers convenient access to support agents without the need to leave the website. Companies can use a free chat tool with limited features even on a small budget but still deliver instant online support.

How can Startups and SMbs benefit from using live chat?

Utilizing live chat and its features during the three distinct stages of the customers' journey can empower both Startups and SMBs to grow their business, modify their strategies and reach their individual goals.

How can live chat operatives conduct chat sessions?

Agents should focus on handling different conversation points and following online etiquette rules while keeping their professionalism and human touch.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo