Phù hợp với doanh nghiệp tập đoàn

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp

Tham gia vào một nhóm lớn các tập đoàn doanh nghiệp thành công của LiveAgent và dựa vào phần mềm chuyên gia hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Person holding gift

Ước tính doanh nghiệp của bạn dễ dàng

Chúng tôi nhận ra rằng, việc khai triển giải pháp phức tạp như LiveAgent yêu cầu các tiến trình cụ thể và các điều chỉnh được hoàn thành tại hầu hết các tập đoàn doanh nghiệp. Với giải pháp của chúng tôi, bạn có khả năng thêm và giảm nhân viên dựa trên số lượng lớn hỗ trợ cần thiết, thời kỳ hoặc những thay đổi về cấu trúc nội bộ. Hãy để các nhân viên tốt nhất của bạn được nhận thưởng đúng lúc và làm cho những người khác nghỉ ngơi khi có ít yêu cầu hơn.

Phát triển mà không có bất kỳ vấn đề

LiveAgent vận hành trong bảng điều khiển riêng và truyền phát dữ liệu từ nhiều nguồn lực của tập đoàn doanh nghiệp vào trong một hộp thư toàn cầu duy nhất. Cho dù nó là trang mạng, truyền thông xã hội, cổng thông tin khách hàng, email hay hỗ trợ trung tâm cuộc gọi, LiveAgent dễ dàng khai triển từng kênh vào trong bộ phận cụ thể của công ty. Bạn cũng có thể tự giúp đỡ chính mình với các tính năng cao cấp như tin nhắn mẫu để tiết kiệm thời gian.

Woman on phone in shopping cart
Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Tùy chỉnh bảng điều khiển của bạn

Các tập đoàn doanh nghiệp có xu hướng đưa ra yêu cầu cụ thể về các tính năng và tùy chỉnh dựa trên tiến trình và chính sách nội bộ của họ. Chúng tôi đã phát triển phần mềm chuyên viên hỗ trợ với mục tiêu này và chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, để đáp ứng tiến độ công việc ưu tiên của bạn, chứ không phải việc nào khác. Cộng thêm, các doanh nghiệp lớn thường có được ROI của họ từ LiveAgent một cách nhanh chóng với tính năng xem gõ chữ thời gian thực, để cho phép họ chuẩn bị câu trả lời nhanh hơn.

Giao tiếp tích cực với mức giá rẻ

Truyền phát cuộc trò chuyện với dịch vụ nhắn tin ngay lập tức là phần mềm live chat. Gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ của bạn với khả năng liên lạc khách hàng từ nhiều thiết bị với thư mời chat chủ động. Giao dịch kinh doanh không còn được tiến hành trên phạm vi địa phương. Tiến vào thị trường toàn cầu, thích ứng với các công cụ hỗ trợ của bạn, và chào mừng các khách hàng quốc tế bằng ngôn ngữ ưa thích của họ.

Tìm hiểu thêm
LiveAgent - Live chat as a part of the help desk software

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Công ty tập đoàn của bạn sẽ được lợi gì từ việc khai triển LiveAgent?

Gia tăng mức độ hài lòng

Mang đến cho các khách hàng của bạn quyền tự do liên lạc với bạn trên mọi kênh họ thích– cho dù đó là live chat, email, điện thoại, hay truyền thông xã hội.

Cải thiện dữ liệu

Sử dụng bản phân tích để theo dõi thành tích của bạn, xác định các vấn đề lặp lại, và tạo ra các thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.

Gia tăng hiệu suất

Cung cấp nhanh hơn dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua live chat, công nghệ phản hồi tương tác giọng nói (IVR), và thông tin chi tiết CRM độc nhất.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Phân phối hiệu quả nguồn lực

Phân phối và quản lý các nguồn lực thích hợp là điểm chính cho mọi công ty phát triển toàn vẹn. LiveAgent cung cấp cho bạn khả năng linh hoạt để thêm hoặc giảm các nhân viên hỗ trợ khách hàng dựa trên nhu cầu của bạn, thời cơ hiện tại hoặc thời kỳ trong năm. Không bao giờ cột chặt doanh nghiệp của bạn vào các quy định cứng nhắc. LiveAgent mang đến cho bạn quyền lực để quyết định nơi nào cần đầu tư thời gian và tài chính của bạn. ROI của việc khai triển chuyên viên hỗ trợ cho các công ty tập đoàn có thể được nhận thấy nhanh chóng trong cách thiết lập gia tăng lòng trung thành và hạnh phúc của khách hàng.

Tính năng tự động cao cấp

Các nhiệm vụ và hoạt động lặp lại sớm trở nên nhàm chán và tiêu tốn thời gian & nguồn lực. Các nhân viên hỗ trợ của bạn nên tập trung vào con người cho đến tương tác giữa người với người và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cần thiết ở đó. Những công việc nhỏ, nhưng vô cùng cần thiết này có thể được hoàn thành qua các tính năng tự động mạnh mẽ như các tin nhắn theo mẫu, quy chỉnh thời gian, trả lời soạn sẵn hoặc kể cả SLA. Để cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn với chuyên viên hỗ trợ phù hợp cho các công ty tập đoàn.

Person coding advanced features
Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp liên tục cho các yêu cầu của khách hàng

Các khách hàng mong chờ vấn đề của họ được giải quyết ngay lập tức mà không có bất kỳ chướng ngại, dù cho họ có sử dụng nền tảng nào để liên lạc với các công ty. Cung cấp trải nghiệm liên tục qua tất cả kênh kỹ thuật số của bạn để gây ấn tượng tích cực cho họ về thương hiệu và doanh nghiệp của bạn nói chung. Hãy để phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi kết hợp chặt chẽ tất cả điểm liên lạc của bạn vào trong một hộp thư toàn cầu và bạn hãy tập trung vào những điều quan trọng. Bắt đầu cuộc đối thoại trong live chat, tiếp tục trong email sau đó và hoàn thành vấn đề qua cuộc gọi, tất cả từ cùng một nơi.

Lựa chọn tốt nhất trên thị trường

Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với nhiều tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn còn có thể nhận được nhiều hơn vẫn ở một mức giá hợp lý.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnTập đoàn
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x