Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tính năng

Làm quen với các tính năng của LiveAgent - một phần của phần mềm help desk đa kênh phức hợp.

Bộ sưu tập

Có sẵn trong

Phù hợp với

Hạng mục

Danh sách tính năng
(1752)
  • Universal inbox

    Hộp thư đến chung

    Hộp thư đến chung của LiveAgent giống như một phiên bản thông minh hơn của hộp thư email của bạn. Email, chat, cuộc gọi, phiếu Facebook & Twitter, bài đăng trên diễn đàn, góp ý.

  • Ticketing

    Quản lý phiếu

    LiveAgent sẽ tự động phân loại các cuộc trò chuyện của công ty bạn thành phiếu.

  • Automated ticket distribution

    Phân phối phiếu tự động

    Tự động tạo khối lượng công việc tối ưu cho nhân viên của bạn.

  • Rules

    Quy tắc

    Tự động hóa quy trình làm việc của bạn bằng các quy tắc theo thời gian, hành động, và SLA.

  • To solve button

    Nút Cần giải quyết

    Nút này thông báo cho bạn biết khi có phiếu SLA cần trả lời

  • Time Rules

    Quy tắc theo thời gian

    Quy tắc theo thời gian chạy ngầm theo từng khoảng (thường là mỗi phút) và kiểm tra xem điều kiện có được thỏa mãn không. Nếu kết quả là có, quy tắc sẽ được thực thi. Quy tắc theo thời gian thường được dùng nhất cho các tác vụ dọn dẹp, gửi email nhắc nhở, giải quyết những phiếu không hoạt động trong một thời gian, thêm tag, v.v…

  • Responsibility

    Trách nhiệm

    Phân công & chuyển phiếu giữa các nhân viên & phòng ban.

  • Time tracking

    Theo dõi thời gian

    Dễ dàng theo dõi thời gian nhân viên của bạn làm việc với mỗi phiếu.

  • Tags

    Các thẻ

    Sử dụng thẻ để phân biệt khách hàng & chủ đề của phiếu.

  • Service level agreement (SLA)

    Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)

    Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) là một sự sắp xếp để đáp ứng các mục tiêu khi phản hồi phiếu yêu cầu. Một SLA là một sự sắp xếp để đáp ứng các mục tiêu của nhân viên khi phản hồi phiếu yêu cầu. Một SLA cung cấp một cái nhìn rõ ràng hơn khi vấn đề phát sinh.

  • Business hours

    Giờ làm việc

    Giờ làm việc của LiveAgent định cấu hình các cấp độ SLA để chỉ thực hiện hành động trong khoảng thời gian được chỉ định với khả năng loại trừ các ngày lễ. Ví dụ về giờ làm việc: Bộ phận trợ giúp của bạn hoạt động theo giờ hành chính tiêu chuẩn từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thứ hai đến thứ sáu. Nếu nhận được phiếu lúc 4 giờ chiều thứ sáu, thì vào 9 giờ sáng thứ hai, phiếu mới chỉ kéo dài 1 giờ làm việc.

  • Contacts groups

    Nhóm liên hệ

    Các nhóm liên hệ có thể được tạo và tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Tạo các nhóm liên hệ theo nhu cầu và quản lý bộ phận trợ giúp một cách hiệu quả hơn. Nhóm liên hệ giúp bạn quản lý và sắp xếp các liên hệ trong doanh nghiệp của mình một cách dễ dàng.

  • Contacts

    Liên hệ

    Lưu trữ và quản lý tất cả thông tin có liên quan của khách hàng trong LiveAgent.

  • Internal tickets

    Phiếu nội bộ

    Tạo ghi chú nội bộ cho đồng nghiệp của bạn trong mỗi phiếu

  • Agents

    Nhân viên

    Nhân viên quản lý và trả lời tất cả các câu hỏi trong dịch vụ trợ giúp của bạn.

  • Contact fields

    Trường liên hệ

    Thu thập và lưu trữ thông tin về liên hệ hoặc nhóm liên hệ của công ty của bạn.

  • Companies

    Nhóm liên hệ của công ty

    Sắp xếp liên hệ thành các nhóm liên hệ của công ty theo yêu cầu.

  • Ticket fields

    Trường phiếu

    Tạo số lượng trường phiếu không giới hạn để lưu trữ thông tin bổ sung.

  • Mass actions

    Thao tác hàng loạt

    LiveAgent không phải là ngoại lệ và đó là lý do LiveAgent hỗ trợ thực hiện nhiều loại thao tác hàng loạt.

  • SPAM filters

    Bộ lọc SPAM

    Chống spam bằng tính năng lọc spam tự động trong dịch vụ trợ giúp của bạn.

  • Pause

    Tạm dừng

    Tạm dừng chuyển phiếu tới bạn trong khi bạn đang nghỉ giải lao.

  • Filters

    Bộ lọc

    Tạo bộ lọc để dễ dàng sắp xếp phiếu.

  • Notes

    Ghi chú

    LiveAgent cho phép bạn thêm các ghi chú cá nhân vào phiếu yêu cầu hỗ trợ mà chỉ nhân viên mới có thể thấy được. Điều này cho phép bạn chia sẻ tiến trình trong nội bộ hoặc lưu lại các bản cập nhật của mình để tham khảo trong tương lai.

  • Merge tickets

    Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ

    Hợp nhất nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ liên quan đến cùng một vấn đề thành một phiếu.

  • Email templates

    Mẫu email

    Định cấu hình các mẫu email cho khách hàng và nhân viên của bạn.

  • Ticket Customer insights (CRM)

    Thấu hiểu khách hàng/phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)

    Thêm các trường vào từng liên hệ để lưu trữ dữ liệu tùy chỉnh.

  • Canned messages (Macros)

    Tin nhắn soạn sẵn (Macro)

    Tin nhắn soạn sẵn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và bạn có thể sử dụng chức năng này để viết thư phản hồi. Chúng cho phép bạn phản hồi nhanh hơn bằng cách sử dụng một chuỗi văn bản mặc định.

  • Current URL of live chat visitor

    Theo Dõi Truy Cập Web

    Xem trong thời gian thực những khách truy cập vào các trang của bạn.

  • Video chat

    Cuộc gọi video

    Cuộc gọi video với khách hàng & đồng nghiệp theo cách giống nhau.

  • IVR (Interactive Voice Response)

    IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

    LiveAgent có một công cụ thiết kế trực tuyến IVR toàn diện nơi mà mọi người có thể thiết kế cây IVR riêng của họ. Phản hồi tương tác giọng nói để bạn định tuyến các cuộc gọi trong phần mềm trung tâm cuộc gọi đến đúng bộ phận hoặc nhân viên.

  • Facebook

    Facebook

    Theo dõi & phản hồi tất cả bài đăng, bình luận, và tin nhắn riêng tư.

  • Twitter

    Twitter

    Theo dõi và trả lời những đề cập và Tweet về thương hiệu của bạn.

  • Ứng dụng game hóa vào dịch vụ khách hàng

    Hãy biến mỗi ngày làm việc là một ngày vui dành cho nhân viên của bạn, thúc đẩy họ làm việc tốt hơn với các lợi ích từ quá trình game hóa.

    Đọc thêm
  • Rewards & Badges

    Phần thưởng và huy hiệu

    Trao thưởng và huy hiệu cho những tư vấn viên chăm chỉ nhất.

  • Levels

    Hệ thống cấp bậc

    Các tư vấn viên thăng cấp theo thời gian qua việc xử lý các yêu cầu của khách hàng.

  • Benchmarks and Leaderboards

    Tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng

    6 lý do vì sao LiveAgent là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Tính năng so sánh đối chuẩn, bảng xếp hạng, xem các chỉ số thống kê cá nhân như thời lượng bạn online, số lượng các tin nhắn đã hồi âm. So sánh đối chuẩn bản thân với những tư vấn viên khác trong bộ phận chăm sóc khách hàng.

  • Đa ngôn ngữ

    Hãy để nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sử dụng LiveAgent bằng ngôn ngữ mà họ ưa thích. Hãy đọc để tìm hiểu.

    Đọc thêm
  • Language adaptable widgets

    Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ

    Thiết lập các tiện ích trò chuyện, liên lạc hoặc phản hồi bằng ngôn ngữ của bạn.

  • Android

    Android

    LiveAgent cung cấp ứng dụng Android gốc cho thiết bị di động yêu thích của bạn để bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy tải ứng dụng Android LiveAgent miễn phí để kết nối với khách truy cập trang web khi bạn không có mặt ở văn phòng.

  • iOS

    iOS

    LiveAgent cung cấp ứng dụng iOS gốc cho thiết bị di động yêu thích của bạn để bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy tải ứng dụng Android LiveAgent miễn phí.

  • Migration plugins

    Plugin di chuyển dữ liệu

    Plugin di chuyển dữ liệu giúp bạn chuyển đổi tất cả dữ liệu của mình khỏi phần mềm chăm sóc khách hàng (help desk) đang dùng. Bạn chỉ cần kích hoạt và làm theo hướng dẫn.

  • Multiple Data Centers

    Đa trung tâm dữ liệu

    Công ty đứng sau sản phẩm phần mềm LiveAgent luôn xây dựng các sản phẩm ổn định và bảo mật. Từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2004, chúng tôi đã phát triển lớn mạnh với hàng chục nghìn khách hàng hài lòng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    ×

    Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

    Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

    Lên lịch demo