Tránh việc mang lại hỗ trợ khách hàng tệ bằng cách để khách hàng của bạn đánh giá câu trả lời và phản hồi của Nhân viên hỗ trợ khách hàng. Xác định xu hướng tiêu cực trong hỗ trợ khách hàng của bạn và có hành động thích hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Xếp hạng nhân viên trong live chat
Khách hàng của bạn có thể cung cấp phản hồi về trải nghiệm hỗ trợ của họ bằng cách đánh giá việc giao tiếp với một nhân viên khách hàng. Cho phép khách hàng của bạn đánh giá chat của Nhân viên và Câu trả lời qua email.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên
LiveAgent cung cấp báo cáo về các Nhân viên được khen ngợi cũng như bị phàn nàn với các nhận xét của khách hàng. Bạn có thể xuất báo cáo này với tập tin định dạng CSV.
Bằng cách tìm hiểu thêm về Nhân viên của bạn, bạn có thể khen thưởng những Nhân viên tốt nhất và hỗ trợ những nhân viên yếu kém hơn. Xác định xu hướng tiêu cực trong hỗ trợ khách hàng của bạn và có hành động thích hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Generate tag reports for free
Create tag reports to get an overview of the most common support queries you address. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Review Điện Thoại Yealink T58W Pro
Hệ thống LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, từ quản lý khiếu nại đến hội thảo trực tuyến. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.