Nhóm liên hệ của công ty là tập hợp các Liên hệ. Mỗi Liên hệ chỉ có thể được thêm vào một nhóm của công ty. Việc sử dụng Nhóm này là không bắt buộc, nhưng bằng cách sắp xếp Khách hàng vào Nhóm, bạn có thể theo dõi những gì Nhóm của công ty đó đang yêu cầu.
Mặc dù bạn không nhất thiết phải thêm Liên hệ của mình vào Nhóm của công ty, nhưng điều đó cực kỳ hữu ích trong việc quản lý quy trình làm việc.
Thông tin nhóm của công ty
- Tên nhóm của công ty
- Ảnh đại diện nhóm của công ty
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Thêm một Nhóm liên hệ của công ty
Manage company contacts with ease
Working with a large enterprise? Add each contact to a company to make their tickets stand out in your inbox. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Thiết Kế Mô Hình Kinh Doanh Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm
Thiết kế mô hình kinh doanh tập trung vào khách hàng là yếu tố quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ trung thành.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.