Tạo danh mục trong Cổng thông tin khách hàng dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc kiểu khách hàng của bạn. Thêm các bài viết trong hệ thống lưu trữ kiến thức, Diễn đàn, hoặc bảng phản hồi. Tạo tiện ích tìm kiếm trong hệ thống lưu trữ kiến thức để khách hàng có thể truy cập dễ dàng vào các bài viết ở đó. Các tiện ích tìm kiếm dễ dàng tùy chỉnh và có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong các trang hệ thống lưu trữ kiến thức.
Chọn một chủ đề cho Cổng thông tin khách hàng của bạn từ các mẫu tạo sẵn hoặc tạo một chủ đề mới với css và HTML tùy chỉnh. Thêm logo, tiêu đề, mã theo dõi, đầu trang và chân trang của riêng bạn.
3 chủ đề tạo sẵn:
- Cổ điển
- Tối giản
- Montana
Bạn có thể tùy chỉnh màu của:
- Đầu trang
- Nút hành động chính
- Nút hành động chính – Di chuột
- Nút hành động phụ
- Nút hành động phụ – Di chuột
- Ô đánh đấu
- Biểu tượng danh mục
- Biểu tượng bài viết
- Biểu tượng mục
- Biểu tượng tiêu đề
Nội dung khác nhau dành cho Nhân viên và khách hàng
Bạn có thể tạo các bài viết và danh mục riêng biệt trong hệ thống lưu trữ kiến thức mà khách hàng không thể truy cập, chỉ Nhân viên mới có quyền xem (bài viết, danh mục nội bộ).
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Create multiple self-service portals
Have multiple brands or products that you manage with LiveAgent? No problem, create a unique customer portal for each! Try it today. No credit card required.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản giới thiệu thư viện trực tuyến tự phục vụ chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, và phòng ban. Các mẫu này có thể được dùng để tham gia cuộc trò chuyện không liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty.