Tính năng Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ này rất hữu ích khi bạn nhận được nhiều cuộc trò chuyện khác nhau về cùng một vấn đề và bạn cần kết hợp chúng thành một phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Trong trường hợp bạn đã nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ về cùng một vấn đề và bạn muốn kết hợp chúng hoặc bạn cần liên kết các phiếu khác nhau bằng một cách nào đó thì bạn có thể làm như vậy với tính năng Hợp nhất.
Tính năng hợp nhất cho phép hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ với nhau để giúp công việc của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Chức năng này không chỉ hợp nhất văn bản mà còn hợp nhất các thẻ được liên kết với phiếu yêu cầu hỗ trợ. Việc phiếu yêu cầu hỗ trợ ban đầu sẽ bị xóa khi áp dụng tính năng Hợp nhất là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn chỉ hợp nhất các phiếu yêu cầu hỗ trợ khi thực sự cần thiết.
Save time with the merge feature
Received multiple tickets about the same issue? Merge them into one to eliminate duplicate work. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động
Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.