Hệ thống lưu trữ đa kiến thức* mang đến cho bạn cơ hội tạo cổng thông tin khách hàng với số lượng không giới hạn, nơi mỗi cổng đều có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo. Điều này rất hữu ích cho những công ty muốn phân biệt các loại cổng thông tin hỗ trợ khách hàng và tuân theo các nguyên tắc xây dựng thương hiệu của họ.
Cách tạo Multi KB
Bước đầu tiên để tạo cổng hệ thống lưu trữ kiến thức bổ sung mới là truy cập cài đặt LiveAgent: phần Cấu hình->Hệ thống->Plugin của bảng điều khiển và bật tính năng này bằng cách nhấp vào nút chuyển đổi. Đảm bảo nút chuyển đổi sáng xanh – thể hiện rằng nút chuyển đổi đang hoạt động. Bước thứ hai là tạo một hệ thống lưu trữ kiến thức bổ sung. Sau khi truy cập “Cổng thông tin khách hàng” trong bảng điều khiển quản trị, bạn sẽ thấy một nút mới ở đó – “Tạo”. Nhấp vào nút đó sẽ khởi tạo quá trình. Theo dõi hướng dẫn từng bước để có cái nhìn tổng quan rõ nhất có thể.
Mỗi hệ thống lưu trữ kiến thức đều cung cấp các loại nội dung giống nhau:, diễn đàn, bảng phản hồi, tiện ích.
*Mỗi hệ thống lưu trữ kiến thức bổ sung đều có mức giá khuyến mãi dành cho người đặt sớm, $19.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Stylize knowledge base articles with ease
Start creating beautiful context-rich knowledge base articles with our “What You See Is What You Get” editor. Try it today. No credit card required.
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)
Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.