Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Extend?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Extend tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của mình? LiveAgent cung cấp cho bạn một giải pháp tối ưu cho bộ phận help desk của mình.

Extend thật tuyệt vời nhưng có thể bạn muốn thử một giải pháp khác. Phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi được tích hợp nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Mời bạn tìm hiểu thêm!

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tổng đài cuộc gọi chỉ là một phần trong giải pháp của chúng tôi.
Hãy tập trung hơn vào khách hàng với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Extend

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với phần mềm phù hợp.

LiveAgent là một giải pháp đa kênh cho phần mềm của bạn với sự hỗ trợ của một số lượng lớn các kênh giao tiếp, hơn 175 tính năng và 40 tích hợp. Cung cấp hỗ trợ qua email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi hoặc cơ sở tri thức.

Có được giải pháp thay thế Extend, Jira hoặc Intercom hoàn hảo, hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay!

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Hỗ trợ khách hàng là một bộ phận quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào. LiveAgent có thể giúp các nhân viên của bạn giảm bớt quy trình làm việc, tăng ROI và chỉ đơn giản là cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn.

Một hệ thống quản lý ticket uy tín, quản lý tất cả thông tin liên lạc của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào những điều quan trọng và tiết kiệm thời gian khi làm việc.

Memorable customer experience

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tăng năng suất làm việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên của bạn và giải quyết nhiều truy vấn của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.

Nhiều tính năng

Hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.

Mức phí phải chăng

LiveAgent trang bị nhiều tiện ích với một mức phí hợp lý. Chọn một trong ba gói phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt tùy chỉnh cho bộ phận help desk của bạn.

Do more customer support for less money

Các công cụ phù hợp với mức phí hợp lý

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời không cần phải quá đắt đỏ. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng có mức phí hợp lý. Chúng tôi cung cấp cho bạn ba gói trả phí tuyệt vời được tích hợp nhiều công cụ, tính năng và tích hợp.

Tất cả bạn phải làm là chọn một gói sản phẩm phù hợp nhất với mình. Xem qua các gói phí của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Ready to switch to LiveAgent

Tìm hiểu lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Bạn muốn so sánh chúng tôi với một phần mềm khác?

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Extend
    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Danh Ba - Thong Tin Lien He Ho Tro Khach Hang Cua Travelperk

    Thông tin Liên hệ Hỗ trợ Khách Hàng của TravelPerk

    Cách thức liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của TravelPerk qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin tự hỗ trợ.

    Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

    Điểm tiếp xúc

    Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x