Một phần mềm phù hợp và cung cấp cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ tốt nhất có thể. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | Liveagent
Dùng thử miễn phí giải pháp tốt nhất để thay thế cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không cần thẻ tín dụng.
|
Đối thủ |
---|---|---|
Điểm xếp hạng tổng thể
Điểm xếp hạng tổng thể cho phần mềm từ những người dùng đã được xác minh trên Capterra.
|
4,7
Điểm xếp hạng tổng thể là 4,7/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,5
Điểm xếp hạng tổng thể là 4,5/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
Tính dễ sử dụng
Điểm xếp hạng về mức độ dễ sử dụng, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,6
Điểm xếp hạng về mức độ dễ sử dụng là 4,6/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,5
Điểm xếp hạng về mức độ dễ sử dụng là 4,5/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
Dịch vụ khách hàng
Điểm xếp hạng về dịch vụ hỗ trợ khách hàng, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,7
Điểm xếp hạng cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng là 4,7/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,6
Điểm xếp hạng cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng là 4,6/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
Giá trị sản phẩm so với mức giá
Điểm xếp hạng về giá trị của sản phẩm so với mức giá, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,7
Điểm xếp hạng về giá trị sản phẩm so với mức giá là 4,7/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
4,4
Điểm xếp hạng về giá trị sản phẩm so với mức giá là 4,4/5, do những người dùng đã được xác minh trên Capterra xếp hạng.
|
Mức giá
Giá của phần mềm/nhân viên hỗ trợ khách hàng/tháng (tính theo USD).
|
15 USD/tháng/nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giá/nhân viên hỗ trợ khách hàng/tháng (tính theo USD).
|
19 USD/tháng/nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giá/nhân viên hỗ trợ khách hàng/tháng (tính theo USD).
|
Các Cảnh báo / Ưu tiên
Các cảnh báo và ưu tiên đối với các phiếu yêu cầu hỗ trợ và SLA dựa trên các điều kiện ưu tiên và các điều kiện đã được xác định trước.
|
Cung cấp các cảnh báo và ưu tiên.
|
Cung cấp các cảnh báo và ưu tiên.
|
Chức năng định tuyến tự động
Chức năng định tuyến tự động sẽ phân phối các phiếu yêu cầu hỗ trợ đến các phòng ban và nhân viên hỗ trợ khách hàng cụ thể dựa trên các điều kiện đã được xác định trước.
|
Cung cấp chức năng định tuyến tự động.
|
Cung cấp chức năng định tuyến tự động.
|
Quản lý trung tâm cuộc gọi
Trang tổng quan được tập trung hóa sẽ thực hiện, nhận và quản lý cuộc gọi.
|
Cung cấp chức năng quản lý trung tâm cuộc gọi.
|
Cung cấp chức năng quản lý trung tâm cuộc gọi.
|
Quản lý hàng đợi
Hệ thống để quản lý hàng đợi cuộc gọi.
|
Cung cấp chức năng quản lý hàng đợi.
|
Cung cấp chức năng quản lý hàng đợi.
|
Quản lý email
Khả năng kết nối phần mềm quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ với nhiều địa chỉ email để nhận, trả lời và viết email trực tiếp từ phần mềm.
|
Cung cấp chức năng quản lý email.
|
Cung cấp chức năng quản lý email.
|
Chỉ số đo lường hiệu suất
Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web của bạn. Xem họ duyệt trang web của bạn trong bao lâu hoặc họ đang ở trên trang nào.
|
Cung cấp các chỉ số đo lường hiệu suất.
|
Cung cấp các chỉ số đo lường hiệu suất.
|
Quản lý cơ sở tri thức
Tính năng này cho phép người dùng tạo và quản lý kho tri thức toàn diện.
|
Cung cấp chức năng quản lý cơ sở tri thức.
|
Cung cấp chức năng quản lý cơ sở tri thức.
|
Liên lạc đa kênh
Kết nối với nhiều kênh liên lạc (chẳng hạn như email, trò chuyện trực tiếp, trung tâm cuộc gọi hoặc phương tiện truyền thông xã hội) để sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn và cho phép người dùng trả lời chúng từ phần mềm quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ.
|
Cung cấp chức năng liên lạc đa kênh.
|
Cung cấp chức năng liên lạc đa kênh.
|
Trò chuyện trong thời gian thực
Tiện ích trò chuyện trực tiếp bản địa có thể được triển khai trên trang web của bạn và được sử dụng để giao tiếp trong thời gian thực với khách truy cập trang web của bạn.
|
Cung cấp chức năng trò chuyện thời gian thực.
|
Cung cấp chức năng trò chuyện thời gian thực.
|
Các báo cáo/phân tích
Trang tổng quan về các phân tích sẽ cho phép người dùng tạo báo cáo về hiệu suất.
|
Cung cấp các báo cáo/phân tích.
|
Không cung cấp báo cáo/phân tích.
|
Cổng thông tin tự phục vụ
Đây là tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu yêu cầu hỗ trợ trước đây và nội dung cơ sở tri thức dành cho họ.
|
Cung cấp cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
|
Cung cấp cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
|
Quản lý Cam kết Chất lượng Dịch vụ (SLA)
Tính năng này cho phép bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, việc tuân thủ SLA, v.v.
|
Cung cấp chức năng quản lý cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).
|
Cung cấp chưc năng quản lý cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).
|
Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội
Tích hợp với các mạng xã hội phổ biến như Facebook.
|
Cung cấp tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.
|
Cung cấp tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.
|
Quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ
Quản lý các phiếu, chuyển phiếu, hợp nhất phiếu, chia nhỏ các phiếu, đánh dấu phiếu là spam, tạm thời tri hoãn xử lý phiếu, và nhiều tính năng khác nữa.
|
Cung cấp chức năng quản lý phiếu.
|
Cung cấp chức năng quản lý phiếu.
|
Quản lý quy trình làm việc
Các quy tắc tự động hóa có thể được triển khai để tăng tốc độ quy trình hỗ trợ khách hàng.
|
Cung cấp chức năng quản lý quy trình làm việc.
|
Cung cấp chức năng quản lý quy trình làm việc.
|
Freshcaller là một phần mềm tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nhưng dịch vụ hỗ trợ khách hàng không chỉ còn là gọi điện thoại. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều tùy chọn liên lạc hơn nữa, bao gồm email, tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất, mạng xã hội và cơ sở tri thức để cung cấp cho họ những cách thức thuận tiện để liên hệ với bạn.
Thiết lập trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của khách truy cập trang web. Họ có thể liên hệ với bạn ngay từ trang web của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để biến họ thành khách hàng trả tiền.
LiveAgent cung cấp cho bạn tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Bạn không thể nhận được bất cứ điều gì nhanh hơn thế.
Ngoài nhiều tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng. Quá trình cài đặt rất nhanh chóng và dễ dàng!
Hơn 175+ tính năng, giúp công việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.
LiveAgent tạo nên một cú hích với mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn.
Nếu bạn chuyển sang dùng LiveAgent, bạn không phải từ bỏ tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng của bạn. Trên thực tế, LiveAgent cho phép bạn thiết lập tiện ích này một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ bên ngoài. Bạn có thể kết nối qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn lựa chọn.
Cũng không cần đến nhà cung cấp bên thứ 3, LiveAgent sẽ làm việc này cho bạn. Bạn có thể tập trung vào các việc quan trọng mà không gặp rắc rối gì thêm.
Hãy chuyển sang dùng một phần mềm có tất cả tính năng và mang lại nhiều giá trị hơn cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói trả phí có tích hợp nhiều tính năng. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một gói phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Với một mức giá hợp lý, bạn sẽ có được một gói nhiều tính năng để giúp ích cho công ty của bạn. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn luôn có thể mua thêm các tính năng riêng biệt mà không phải trả quá nhiều tiền như gói đắt hơn.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày