Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho phần mềm help desk Freshdesk?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Freshdesk tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn chán nản với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của mình?

Hãy xem xét LiveAgent là giải pháp chính cho bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn nếu đang tìm kiếm các nền tảng hỗ trợ khách hàng thay thế. LiveAgent cung cấp tất cả các công cụ để giải quyết các vấn đề của khách hàng cũng như tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

Chúng tôi cung cấp cho bạn hơn 125 tính năng mạnh mẽ, công cụ tuyệt vời và vô số tích hợp giúp bạn giải quyết yêu cầu hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Tận dụng tính năng quản lý ticket qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, các tính năng mạng xã hội hoặc cơ sở tri thức để tạo ra trải nghiệm mượt mà hơn với phần mềm của chúng tôi và tận dụng tối đa từ một nền tảng duy nhất.

Bạn quan tâm? Hãy tiếp tục tìm hiểu tất cả các lợi ích của LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không hợp đồng ràng buộc. 

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent

Trang bị cho bạn tất cả công cụ cần thiết để xây dựng dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới

LiveAgent là một giải pháp hoàn chỉnh hữu ích cho quy trình hỗ trợ khách hàng bằng nhiều công cụ nâng cao năng suất. Nhiều tính năng của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng hơn, đồng thời loại bỏ các tác vụ lặp lại lặp lại và cải thiện năng suất cho tổng đài viên của bạn. 

Hệ thống quản lý ticket biến tất cả các cuộc hội thoại của khách hàng, chẳng hạn như email thành các ticket để các nhân viên hỗ trợ khách hàng dễ dàng xử lý. Cài đặt tiện ích live chat trên trang web của bạn có thể mang lại hiệu quả với các cuộc hội thoại liền mạch cho khách hàng.

Trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời thông qua mạng xã hội như FacebookTwitter, hoặc Instagram. Cải thiện khả năng quản lý quan hệ khách hàng của bạn với tổng đài cuộc gọi LiveAgent hoặc tạo các cổng thông tin khách hàng còn được gọi là cơ sở tri thức.

Tăng tốc độ phản hồi với công cụ live chat nhanh nhất thị trường

Bạn không chỉ xử lý các yêu cầu từ khách hàng qua email. Mà LiveAgent còn giúp duy trì hiệu suất cho nhân viên và giúp hoàn thành hành trình của khách hàng trên web của bạn bằng tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường. 

Giúp bạn sẵn sàng phản hồi và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Các tiện ích live chat không chỉ là một công cụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả mà còn có thể biến cộng đồng người dùng của bạn thành những khách hàng hài lòng chi trả thật sự.

Kết hợp với các tính năng khác của LiveAgent, chẳng hạn như câu trả lời soạn trước, hiển thị nội dung khách chat đang gõ theo thời gian thực, và lưu trữ câu trả lời, giúp bạn hoàn thành công việc với nhiều công cụ và ứng dụng cải thiện năng suất của LiveAgent. 

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Hộp thư nhóm với tiện ích live chat và web form tùy chỉnh

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Các tính năng hỗ trợ khách hàng phù hợp cho công việc

Các tính năng của chúng tôi cho phép bạn thực hiện nhiều hoạt động trên bộ phận help desk và tự động hóa tác vụ, mà nếu không sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian phản hồi. Loại bỏ các tác vụ lặp lại và trả lời các câu hỏi phổ biến bằng các tin nhắn soạn sẵn.

Khi có thời gian rảnh rỗi, bạn sẽ có thể giúp đỡ đồng nghiệp của mình thực hiện các tác vụ khó khăn trong hộp thư đa kênh dùng chung của mình. Cải thiện quy trình làm việc của bạn bằng các quy tắc tự động hóa quy trình làm việc mạnh mẽ, thẻ tag và ghi chú nội bộ trong yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Hãy chắc chắn bạn thu thập phản hồi của khách hàng để duy trì tốt công việc.

Mở rộng sự tương tác với khách hàng của bạn trên các mạng xã hội và kết nối với phần mềm khác cũng như các công cụ của bên thứ ba để tích hợp liền mạch với LiveAgent. Khám phá các tính năng và bộ công cụ của LiveAgent, đồng thời tìm hiểu lý do tại sao đây là lựa chọn phổ biến của các công ty trên toàn cầu.

Biến LiveAgent thành một nền tảng phần mềm tùy chỉnh phù hợp với dịch vụ khách hàng chất lượng

Bạn chỉ muốn có một hệ thống quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng hoặc có thêm nhiều kênh giao tiếp với khách hàng hơn?
LiveAgent có thể là một phần mềm hỗ trợ khách hàng hoặc phần mềm làm việc nhóm phù hợp với phong cách và mục đích của bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Definition of shared mailbox

Bạn làm việc trên Gmail của mình? Kết nối bất kỳ địa chỉ email nào bạn có với hộp thư nhóm LiveAgent và quản lý các email hỗ trợ khách hàng của bạn.

Hộp thư chia sẻ chung của LiveAgent có thể hoạt động như một ứng dụng email tuyệt vời. Sử dụng các email template, thiết lập các quy tắc phân công và để lại ghi chú cho nhân viên để phục vụ hàng triệu khách hàng một cách hiệu quả.

Right tools to increase sales

Sử dụng live chat để đơn giản hóa quy trình giao tiếp cho các nhân viên. Live chat cũng là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn câu hỏi của họ được giải đáp nhanh chóng.

Thiết lập một nút chat trên website của bạn giúp tăng sự hài lòng của khách hàng. Nhận thông báo theo thời gian thực và theo dõi xem có bao nhiêu người đang truy cập web của bạn.

Definition of call transfers

Cung cấp trải nghiệm hỗ trợ khách hàng xuất sắc với tổng đài cuộc gọi của riêng bạn. Các cuộc gọi là một phần trong hệ thống quản lý ticket, vì vậy bạn có thể theo dõi các truy vấn của khách hàng.

LiveAgent ghi lại tất cả các cuộc hội thoại của khách hàng, bao gồm cả các cuộc gọi điện thoại. Tạo cây IVR tùy chỉnh và định tuyến cuộc gọi đến đúng nhân viên CSKH.

increase availability

Một trong những kênh giao tiếp phổ biến mới với khách hàng là mạng xã hội. Facebook, Twitter và Instagram luôn có mặt để bạn cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình. 

Các doanh nghiệp sử dụng các kênh truyền thông xã hội để thể hiện trải nghiệm khách hàng tốt hơn, có được lòng trung thành của khách hàng và các hoạt động hỗ trợ khách hàng khác. 

Woman brainstorming

Các nền tảng help desk sử dụng các cổng thông tin self-service (tự hỗ trợ) chứa đầy các bài viết hữu ích. Các bài viết trong cơ sở tri thức này tăng khả năng khách hàng tự mình tìm ra các câu trả lời.

LiveAgent hoạt động tốt như một phần mềm cơ sở tri thức. Thêm các bài viết cơ sở tri thức chứa đầy tài nguyên kiến thức có giá trị và kho lưu trữ câu trả lời cho khách hàng của bạn để nhận được toàn bộ lợi ích của các tùy chọn self-service.

Call routing time

Giao diện người dùng của LiveAgent có đầy đủ các tính năng xử lý các quy trình đơn giản và khối lượng tác vụ lớn. Các ứng dụng tăng năng suất là một phần của dịch vụ help desk tiêu chuẩn.

Việc quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhờ tích hợp với các công cụ của bên thứ ba. LiveAgent đã trở thành một công cụ làm việc nhóm đa kênh cho nhiều mục đích khác nhau.

LiveAgent - Mobile help desk application

App di động

LiveAgent là một công cụ dịch vụ khách hàng đa kênh. Để cung cấp cho khách hàng công cụ dịch vụ tốt nhất có thể, chúng tôi cũng cung cấp một app dành cho thiết bị di động để bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7.

Nếu bộ phận CSKH của bạn không thể sử dụng máy tính để bàn mọi lúc, họ có thể tận dụng app di động có sẵn cho cả người dùng Android và iOS. 

Do đó, doanh nghiệp của bạn có thể xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, giúp cải thiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên của chúng tôi

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Bạn sẵn sàng dùng thử 14 ngày miễn phí chưa?

Trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email, mạng xã hội hoặc gọi cho chúng tôi.

Chúng tôi luôn có mặt 24/7 giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hỗ trợ khách hàng và LiveAgent. Hãy dùng thử LiveAgent miễn phí ngay hôm nay mà không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không hợp đồng ràng buộc.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy xem qua video giới thiệu nhanh (Tour) của chúng tôi với các ví dụ về cách sử dụng và quy trình làm việc hiệu quả để thấy được mọi thứ mà LiveAgent cung cấp.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

So sánh chúng tôi với các giải pháp help desk khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Freshdesk
    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x