Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Front?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Front tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của mình?

Hỗ trợ khách hàng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào. Và, bạn thực sự có thể làm nên điều kỳ diệu với một phần mềm phù hợp. Bạn có muốn dùng thử một giải pháp khác cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình không?

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay và xem vì sao đây là lựa chọn phù hợp với bạn. Một hệ thống quản lý ticket uy tín, giao tiếp đa kênh với nhiều tính năng và tích hợp là những điều làm cho LiveAgent trở thành một giải pháp thay thế phù hợp.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Chủ động dẫn dắt khách hàng của bạn tại mọi nơi với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược Front với LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Front
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
Front có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
Front có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Front không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Front có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Front có tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Front có tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
Front không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
Front không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
Front được tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Hệ co sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
Front không trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Front không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Front có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
Front có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
Front không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
Front không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
Front không cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Front bị giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Front giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
Front không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Front giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Front hỗ trợ khách hàng 24/7.
Person deciding between two solutions

Giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Front

Cải tiến dịch vụ khách hàng của bạn nhiều hơn nữa với phần mềm phù hợp. LiveAgent là một giải pháp help desk cho phép bạn cải thiện khả năng giao tiếp của mình hơn nữa với tất cả các kênh tương tác phù hợp. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và Twitter), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức đã sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Mọi thứ được quản lý thông qua một hệ thống quản lý ticket uy tín, vì vậy không cần phải lo lắng về thông tin giao tiếp rối rắm. Tất cả mọi thứ đều được sắp xếp tự động.

Tiện ích live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất và hữu ích nhất mà một nhân viên có thể sử dụng để giao tiếp với khách hàng của họ. Điểm chính yếu là giao tiếp tức thời, vì vậy nó cần phải nhanh chóng.

LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Hơn nữa, bạn còn có thể xem những gì khách hàng đang gõ trước khi họ nhấn gửi. Giờ đây, bạn thực sự có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đi trước trong mọi tình huống.

The fastest live chat on the market

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng năng suất làm việc

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên của bạn và giải quyết nhiều truy vấn của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.

Nhiều tính năng

Hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.

Do more customer support for less money

Công cụ tốt nhất, mức phí phải chăng

Phần mềm dịch vụ khách hàng CRM tuyệt vời không nhất thiết phải đi kèm với mức phí đắt đỏ. Thay vào đó, hãy chọn các công cụ cần thiết với mức phí hợp lý.

LiveAgent có 3 gói sản phẩm được tích hợp nhiều công cụ, tính năng và tích hợp, giúp cho quy trình làm việc của bạn trở nên suôn sẻ và dễ dàng. Tất cả bạn cần làm là chọn một trong những giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Hãy xem qua các gói phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Bạn đã sẵn sàng thử phần mềm khác chưa?

Bạn quyết định chuyển sang dùng LiveAgent chưa? LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Ready to switch to LiveAgent

Tìm hiểu lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Muốn xem so sánh chúng tôi với những nền tảng khác?

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Front
    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Danh Ba - Thong Tin Lien He Ho Tro Khach Hang Cua Travelperk

    Thông tin Liên hệ Hỗ trợ Khách Hàng của TravelPerk

    Cách thức liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của TravelPerk qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin tự hỗ trợ.

    Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

    Điểm tiếp xúc

    Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x