Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Genesys?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Genesys tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

LiveAgent là một giải pháp help desk hoạt động trên web giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình. Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn với hơn 175 tính năng và các công cụ trợ giúp có thể tùy chỉnh như tiện ích live chat nhanh nhất, hệ thống quản lý ticket uy tín, các tính năng của tổng đài cuộc gọicơ sở tri thức

LiveAgent cũng cung cấp khả năng tích hợp với mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram, giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trên mạng xã hội.

Hãy cải thiện khả năng quản lý và hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent ngay từ hôm nay. Mời bạn xem tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm chat của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí dành cho bạn. Không hợp đồng ràng buộc và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. 

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược giữa Genesys và LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Genesys
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
Genesys có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
Genesys có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Genesys có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Genesys có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Genesys có tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Genesys có tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
Genesys không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
Genesys không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
Genesys có tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Hệ co sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
Genesys có trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Genesys không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
Genesys có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
Genesys có trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
Genesys có hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
Genesys cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Genesys bị giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Genesys không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
Genesys không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Genesys giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Genesys không hỗ trợ khách hàng 24/7.
LiveAgent proactive chat invitation

Phần mềm chat nhanh nhất

Bạn muốn gửi tin nhắn nhanh hơn và hỗ trợ được nhiều khách truy cập web hơn? Kết nối nhanh hơn với khách hàng nhờ tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây. 

Tiện ích chat của chúng tôi có các tính năng nâng cao giúp nó trở thành giải pháp chat phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Tận dụng lời mời chat chủ động hoặc chế độ hiển thị nội dung chat theo thời gian thực và hỗ trợ khách hàng của bạn được nhanh chóng hơn. 

Sử dụng tiện ích giám sát khách truy cập để theo dõi thông tin như lịch sử khách hàng, người giới thiệu web hoặc vị trí địa lý để giúp quy trình làm việc dễ dàng hơn. 

Khám phá live chat nhanh nhất

Không gian làm việc hợp nhất cho nhân viên với bộ công cụ phù hợp

Làm việc với khách hàng hàng ngày có thể là một công việc khó khăn nếu không có các công cụ phù hợp. Live chat là một trong những công cụ tuyệt vời và hữu ích nhất hiện có, nhưng còn những khách hàng thích các hình thức giao tiếp khác thì sao?

Không gian làm việc hợp nhất cho nhân viên của chúng tôi có một hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy giúp sắp xếp hợp lý tất cả thông tin giao tiếp của bạn vào một hộp thư hợp nhất.

Kết nối tài khoản email của bạn, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, WhatsApp, thiết lập tổng đài cuộc gọi với các tùy chọn video chat và tạo một cơ sở tri thức chứa đầy nội dung hữu ích để tận dụng tối đa khả năng tương tác đa kênh mà LiveAgent cung cấp. 

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Mọi công cụ bạn cần đều nằm trên cùng một nền tảng

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
LiveAgent CRM integrations

Các tính năng tuyệt vời không nhất thiết phải quá đắt đỏ

Cải thiện phân khúc khách hàng bằng thẻ tag, ghi chúnhóm liên hệ đồng thời cải thiện năng suất và mức độ tương tác của tổng đài viên bằng các giải thưởng, huy hiệutiện ích game hóa.

Gửi email hàng loạt, tạo mẫu email hoặc tích hợp nhiều ứng dụng khác mà bạn sử dụng hàng ngày để làm hài lòng cơ sở khách hàng của mình. Xem xét quy mô công ty của bạn và chọn gói sản phẩm phù hợp với mức phí phải chăng. Bạn không cần mất cả gia tài chỉ để biến khách truy cập thành khách hàng hài lòng.

Phần mềm help desk Live Agent có phí phải chăng đã chứng minh điều đó. Mời bạn xem tiếp các gói phí. Có thể lựa chọn LiveAgent trở thành phần mềm cơ sở tri thức với tính năng chat, tổng đài cuộc gọi hay hệ thống quản lý ticket đơn giản để hỗ trợ khách hàng qua email

Hãy cùng gia nhập các công ty khác đã chuyển sang dùng LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Làm quen với LiveAgent và xem nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không. Test thử tiện ích live chat, quản lý ticket, cơ sở tri thức và các chức năng khác của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Click vào nút bên dưới để bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí.

Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không hợp đồng ràng buộc.
Chúng tôi xin cam đoan!

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

So sánh LiveAgent với các nhà cung cấp khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Genesys
    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Danh Ba - Thong Tin Lien He Ho Tro Khach Hang Cua Travelperk

    Thông tin Liên hệ Hỗ trợ Khách Hàng của TravelPerk

    Cách thức liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của TravelPerk qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin tự hỗ trợ.

    Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

    Điểm tiếp xúc

    Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x