Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Gmail?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Gmail tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẩm với webmail của bạn?

Có thể nói Gmail là một trong những dịch vụ email phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất. Tất cả chúng ta đã quen với dung lượng lưu trữ miễn phí, nút un-send (hủy gửi) cũng như các tính năng hữu ích khác như snooze, tag hoặc folder. Chúng tôi muốn nói rằng Gmail là giải pháp email hoàn hảo cho các cá nhân. Nó sắp xếp mọi thứ ngăn nắp có tổ chức.

Tuy nhiên, khi nói đến việc sử dụng Gmail cho doanh nghiệp – cụ thể là hỗ trợ khách hàng, có một số hạn chế. Rất tiếc, Gmail không hỗ trợ hộp thư hợp nhất tích hợp đa kênh hoặc bảng điều khiển chung cho nhiều nhân viên. Đây là hai tính năng cần thiết trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình, thì LiveAgent có thể là giải pháp phù hợp.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tích hợp email của bạn vào LiveAgent và hưởng lợi từ
giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh của chúng tôi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Ultimate omni-channel help desk software experience

Các tính năng help desk mạnh mẽ

Hãy xem xét LiveAgent là một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent có hơn 179 tính năng help desk và hơn 40 tích hợp. Tận dụng các tính năng báo cáo và phân tích mạnh mẽ của chúng tôi, các tính năng game hóa hoặc cơ sở tri thức tích hợp.

Hãy để LiveAgent thực hiện các tác vụ khó khăn, giúp bạn có thể tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng của mình.

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Triển khai hộp thư hợp nhất trong doanh nghiệp của bạn và đạt được những lợi thế sau:

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

LiveAgent tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Cải thiện hiệu suất của các nhân viên

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên của bạn và giải quyết nhiều truy vấn của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.

Đầu mối liên hệ

Nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh trên một nền tảng duy nhất.

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ di chuyển dữ liệu cho khách hàng từ hầu hết các giải pháp help desk phổ biến.

Connect Mail accounts with Help desk software - LiveAgent

Khai thác sức mạnh của hộp thư hợp nhất

Phần mềm dịch vụ khách hàng lý tưởng phải minh bạch và dễ dàng tiếp cận đối với tất cả các nhân viên trong bộ phận của bạn. Nó sẽ hỗ trợ tích hợp đa kênh và cung cấp các tính năng help desk như tự động hóa. Hộp thư hợp nhất của LiveAgent làm được điều này.

Hộp thư hợp nhất của LiveAgent là một phiên bản thông minh hơn của hộp thư email hiện tại của bạn. Nó cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn từ nhiều kênh như email, live chat, mạng xã hội hay thậm chí là các cuộc gọi và video call. Nó loại bỏ việc phải chia sẻ tài khoản và giám sát thiết bị. Tất cả ticket mới được tự động chuyển vào bảng điều khiển LiveAgent, cho phép nhân viên hỗ trợ có thể xem và trả lời tức thì.

Hộp thư hợp nhất cho phép bạn thêm tag, reminder, ghi chú nội bộ, tự động gửi ticket cho các phòng ban hoặc nhân viên cụ thể … Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của mình, hãy xem xét LiveAgent.

Tận dụng tiện ích Hybrid ticket stream

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của mình, hãy xem xét LiveAgent. LiveAgent sử dụng Hybrid Ticket Stream (luồng yêu cầu hỗn hợp), đây là một tính năng thiết yếu trong hỗ trợ khách hàng vì nó giúp tăng năng suất của nhân viên. Hybrid ticket stream quản lý tất cả các yêu cầu của cùng 1 khách hàng, bất kể chúng được nhận từ kênh giao tiếp nào. Ticket stream này cho phép bạn theo dõi hành trình của khách hàng qua các kênh khác nhau nhưng luôn nằm trong cùng một thẻ ticket. Bằng cách này, bạn có tất cả thông tin quan trọng về khách hàng và các vấn đề của họ ngay trong tầm tay.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
Create-rule-in-LiveAgent

Tự động hóa các tác vụ giúp tiết kiệm thời gian

Tự động hóa là một tính năng cần thiết cho hỗ trợ khách hàng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nó cho phép bạn tự động hóa các tác vụ thông thường, tạo quy trình công việc hoặc các quy tắc tự động hóa độc đáo theo nhu cầu doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: các quy tắc tự động hóa có thể tự động chỉ định ticket (ở bất kỳ giai đoạn nào) cho từng nhân viên hoặc bộ phận. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một “trigger” và quy tắc sẽ được thực thi. Trong LiveAgent, các quy tắc tự động hóa có thể dựa trên bất kỳ tham số ticket, sự kiện hoặc điều kiện thời gian nào.

Liệu LiveAgent có phải là giải pháp thay thế Gmail tốt cho doanh nghiệp của bạn với bản dùng thử miễn phí 14 ngày không. Không cần thông tin thẻ tín dụng.

Tăng cường dịch vụ khách hàng của bạn

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. Đó là lý do vì sao đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Gmail. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp/tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford. Với LiveAgent, thật dễ dàng. Bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cần thông tin thẻ tín dụng.

Ready to switch to LiveAgent

LiveAgent xóa bỏ những hạn chế trong dịch vụ khách hàng

Slow customer support

12% người Mỹ đánh giá điểm thất vọng số một của họ với dịch vụ khách hàng là “tốc độ”. Theo Statista

Social medias integrated into the help desk software

72% người tiêu dùng cho rằng việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người, cho thấy đó là một dịch vụ khách hàng kém. Theo Dimensional Research

Simple and efficient customer service

Khách hàng rời bỏ

Một phần ba người tiêu dùng nói rằng họ sẽ cân nhắc chuyển đổi sang công ty khác chỉ sau một lần trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ. Theo American Express

Thiếu minh bạch

72% người tiêu dùng nói rằng khi liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng, họ mong muốn nhân viên hỗ trợ “biết họ là ai, đã mua gì và có thông tin chi tiết về các tương tác trước đây của họ”. Theo Microsoft

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Muốn xem so sánh chúng tôi với các giải pháp khác?

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Gmail
    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Danh Ba - Thong Tin Lien He Ho Tro Khach Hang Cua Travelperk

    Thông tin Liên hệ Hỗ trợ Khách Hàng của TravelPerk

    Cách thức liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của TravelPerk qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin tự hỗ trợ.

    Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

    Điểm tiếp xúc

    Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x