Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế HelpCrunch tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

HelpCrunch là một phần mềm help desk tuyệt vời nhưng có thể bạn sẽ muốn thử một giải pháp khác. LiveAgent không đơn thuần là một ứng dụng live chat. Nó có thể kết nối email, mạng xã hội, cơ sở tri thức và thiết bị gọi giúp cung cấp dịch vụ đầy đủ cho khách hàng của bạn.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, hơn 40 tích hợp với mức phí hấp dẫn mang đến cho bạn phương thức giao tiếp tốt nhất với khách hàng của mình.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ nét HelpCrunch và LiveAgent

Tính năngLiveAgentHelpCrunch
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có❌Không
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng website không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nên cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức để kết nối với doanh nghiệp. Tăng mức độ tương tác của khách hàng và trợ giúp họ trên bất kỳ kênh giao tiếp nào, dù đó là live chat hay Instagram, bằng phần mềm help desk trên mạng xã hội mạnh mẽ của LiveAgent.

LiveAgent có 3 gói phí cung cấp cho bạn chính xác những gì cần thiết cho mọi thứ. Một hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy sẽ đảm nhiệm việc tổ chức tất cả các hoạt động giao tiếp, để bạn có thể tập trung vào điều quan trọng – giúp đỡ khách hàng của mình.

Bạn cần một công cụ live chat nhanh chóng hơn?

Live chat là một công cụ thiết yếu trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Vì đây là về phương diện giao tiếp tức thì nên tốc độ là ưu tiên hàng đầu. Phần mềm web chat của LiveAgent cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2.5 giây. Bạn không thể có được tốc độ nào nhanh hơn thế. Đừng để khách truy cập của bạn chờ đợi,hãy biến họ thành khách hàng mua sắm thật sự.

The fastest live chat on the market

Lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tổng đài cuộc gọi

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Với hơn 175 + tính năng giúp công việc của bạn trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn, LiveAgent không chỉ là một phần mềm quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng.

Mức phí hợp lý

LiveAgent có mức phí phải chăng. Chọn một trong ba gói sản phẩm của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm quản lý ticket và help desk của bạn.

Professional built-in call center software

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Đúng như vậy. Bên cạnh email, mạng xã hội, cơ sở tri thức và live chat, bạn cũng có thể cung cấp hỗ trợ qua điện thoại. Thật dễ dàng.

Quá trình set up chỉ trong vòng vài phút và bạn thậm chí không cần đến thiết bị đặc biệt để cài đặt. Thực hiện cuộc gọi trên trình duyệt, điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác của bạn. Không cần nhà cung cấp bên thứ 3, LiveAgent sẽ đảm trách tất cả.

Nhận nhiều giá trị hơn, tiết kiệm hơn

LiveAgent có ba gói phí tích hợp nhiều tính năng, cung cấp cho bạn những công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Trong trường hợp cần thêm tính năng, bạn có thể mua riêng các tính năng để tăng thêm giá trị cho gói sản phẩm của mình.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Mời bạn xem thêm các gói sản phẩm của chúng tôi!

Do more customer support for less money

Tìm hiểu vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

So sánh chúng tôi với các phần mềm live chat khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho HelpCrunch
    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x