Mệt mỏi với phần mềm CSKH của bạn?

Tìm hiểu  lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho HelpCrunch.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

HelpCrunch cũng tuyệt nhưng có thể bạn muốn một điều gì khác. LiveAgent không chỉ có mỗi live chat. Kết nối email, mạng truyền thông xã hội, cơ sở tri thức và thiết bị gọi điện của bạn để đem lại một dịch vụ trọn gói.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Cho bạn cách tốt nhất để giao tiếp với khách hàng của mình.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

So sánh HelpCrunch và LiveAgent

Tính năng LiveAgent HelpCrunch
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá khoảng $17.5/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
HelpCrunch có Live Chat trong gói với giá khoảng $17.5/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
HelpCrunch không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá khoảng $17.5/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
HelpCrunch không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
HelpCrunch không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
HelpCrunch không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
HelpCrunch không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá khoảng $17.5/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
HelpCrunch không có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
HelpCrunch không hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch có tính năng API trong gói với giá khoảng $17.5/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
HelpCrunch không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
HelpCrunch không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
HelpCrunch không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch không giới hạn số lượng trang web trong gói với giá khoảng $17.5/agent/tháng.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
HelpCrunch không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư.
HelpCrunch không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
HelpCrunch không có tính năng này.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
HelpCrunch hỗ trợ 24/7 trong gói với giá khoảng $29/agent/tháng.
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch

Hỗ trợ khách hàng nên chú ý đến việc cho khách hàng nhiều cách kết nối với. Tăng sự tương tác với khách hàng và giúp họ qua bất kỳ kênh giao tiếp nào, dù nó là live chat, Instagram hay qua điện thoại.

LiveAgent có ba gói trả phí cho bạn chính xác điều bạn cần để xử lý mọi thứ. Một hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi việc giao tiếp và bạn có thể tập trung vào điều quan trọng – giúp đỡ khách hàng của mình.

Bạn có cần công cụ live chat nhanh hơn?

Live chat là một công cụ cần thiết trong việc hỗ trợ khách hàng. Vì đây là việc giao tiếp tức thì, nên tốc độ nên là ưu tiên hàng đầu.

LiveAgent có widget live chat nhanh nhât thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ 2.5 giây. Bạn không thể tìm được bất cứ thứ gì nhanh hơn thế. Đừng để khách truy cập trang web của bạn đợi và hãy biến họ thành khách hàng trả tiền .

The fastest live chat on the market

Lý do vì sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài. Thiết lập rất nhanh và dễ dàng!

Giàu tính năng

Hơn 175 tính năng để giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn và thú vị hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent cực kỳ đa năng đi kèm một mức giá cực kỳ hợp lý. Chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn những tính năng riêng biệt để tùy chỉnh phần mềm CSKH của bạn

Professional built-in call center software

Hỗ trợ tổng đài

Chính xác. Bên cạnh email, truyền thông xã hội, cơ sở tri thức và live chat, bạn còn có thể mang lại dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại. Rất dễ dàng.

Quy trình thiết lập chỉ tốn vài phút và bạn thậm chí còn không cần sở hữu các thiết bị đặc biệt. Gọi điện thoại qua trình duyệt, điện thoại thông minh hoặc những thiết bị khác. Không cần ứng dụng bên thứ ba, LiveAgent đã giải quyết vấn đề này cho bạn.

Nhận nhiều giá trị hơn, tiết kiệm hơn

LiveAgent có ba gói trả phí với các tính năng giúp bạn đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nếu bạn cần thêm gì đó, bạn có thể mua các tính năng riêng để thêm giá trị vào gói của bạn.

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2020. Bám sát khách hàng hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Xem bảng giá của chúng tôi và tìm hiểu thêm!

Do more customer support for less money

Tìm hiểu vì sao các công ty chuyển sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

LiveAgent như thế nào so với HelpCrunch?

LiveAgent có các tính năng bổ sung vượt trội hơn HelpCrunch như: tổng đài, tích hợp với mạng truyền thông xã hội, diễn đàn khách hàng, quy tắc và trình tự động.

Những lợi ích bổ sung khi dùng LiveAgent thay vì HelpCrunch là gì?

Những lợi ích bổ sung của việc sử dụng LiveAgent thay vì HelpCrunch bao gồm tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho HelpCrunch
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

Chuyển từ Hesk đến LiveAgent và có được một hệ thống phiếu đa kênh để giải quyết truyền thông xã hội và một công cụ hỗ trợ live chat siêu nhanh.

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Hesk?

Các cơ sở tri thức có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề khác nhau và học hỏi điều mới. Các tính năng cổng thông tin khách hàng giúp tận dụng thương hiệu và khách hàng có thể đưa ra câu trả lời cho những người khác có vấn đề. Tóm lại, cơ sở tri thức là công cụ hữu ích để thu thập phản hồi khách hàng và cải thiện doanh nghiệp.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng. Nó cung cấp các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ và có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ cho thương hiệu của bạn.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

Muốn chuyển từ Olark sang LiveAgent? Hãy tham gia cùng những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và O2 trong việc cung cấp hỗ trợ cấp thế giới.

Chuyển đổi từ Olark?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được nhiều nhân viên và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Nó giúp tăng khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. LiveAgent còn được đánh giá là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay và đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền lên đến 325%.

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall? Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó! Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ LiveAgent và bắt đầu chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí ngay hôm nay.

Bạn muốn chuyển đổi từ LiveCall?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp hơn 40 nền tảng. LiveAgent cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội với nhân viên hỗ trợ 24/7 và tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lệ ROI. LiveAgent hỗ trợ 43 ngôn ngữ khác nhau và có các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng. Chuyển đổi sang LiveAgent sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo