Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Helpshift?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Helpshift tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Helpshift là một công cụ tuyệt vời nhưng không phải mọi công cụ tuyệt vời đều phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do có lẽ bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt thay thế cho Helpshift. Bạn đã dùng thử LiveAgent chưa?

LiveAgent là giải pháp help desk đa kênh tối ưu dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô hoặc lĩnh vực kinh doanh. Hãy gia tăng mức độ tương tác của khách hàng, có được phản hồi tốt hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với LiveAgent ngay hôm nay. Đọc thêm và tìm hiểu về hệ thống quản lý ticket của chúng tôi cũng như các công cụ và tính năng thú vị khác.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

3 lợi ích khi chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng với tiện ích chat của chúng tôi và nhiều tính năng khác trên website của bạn

Gắn kết hơn với khách hàng

Tương tác với khách hàng của bạn bằng các tính năng chủ động

Tiết kiệm thời gian và chi phí

LiveAgent sẽ không làm hỏng ngân sách của bạn với mức phí hợp lý. Chỉ sử dụng những tiện ích nào bạn thấy cần thiết.

So sánh sơ lược về HelpShift với LiveAgent

Tính năngLiveAgentHelpshift
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng website không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
increase availability

Giải pháp thay thế Helpshift này sẽ không làm bạn thất vọng

Helpshift đơn giản là tuyệt vời. Tuy nhiên, có một lý do cho sự so sánh ở đây và bạn có thể muốn chuyển sang một phần mềm help desk phù hợp với mình hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn giới thiệu LiveAgent đến cho bạn.

LiveAgent cung cấp cho bạn những công cụ tốt nhất trong một giải pháp hỗ trợ khách hàng duy nhất. Phần mềm help desk tích hợp đám mây này bao gồm một hệ thống quản lý ticket uy tín, tính năng chat siêu nhanh, cơ sở tri thức, tổng đài cuộc gọi và thậm chí hỗ trợ các kênh mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp hoặc Viber. Với phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của LiveAgent, bạn có thể yên tâm sẽ luôn theo sát được mọi cuộc hội thoại của khách hàng. Mọi thứ được thiết kế tiện lợi nằm trong một bảng điều khiển duy nhất, nơi bạn có thể theo dõi tất cả các kênh giao tiếp. Cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng không thể dễ dàng hơn với tất cả các công cụ nằm trong một phần mềm help desk và quản lý ticket duy nhất.

Bộ công cụ LiveAgent

Live chat có tốc độ nhanh nhất

LiveAgent tự hào cung cấp tiện ích live chat siêu nhanh cho khách hàng của mình. Và đây là ứng dụng nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Bây giờ bạn thực sự có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh như chớp. 

Live chat có thể làm nên điều kỳ diệu cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Biến khách truy cập web thành khách mua sắm bằng cách thiết lập lời mời chat trên trang web của bạn. Xem nội dung khách đang gõ trước khi họ nhấn gửi bằng tính năng hiển thị nội dung chat thời gian thực. Cung cấp thông tin và trợ giúp nhanh chóng khi cần với phần mềm quản lý ticket và help desk của chúng tôi.

Dùng thử live chat
Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Cùng xem qua công cụ chat của chúng tôi

Tìm hiểu cách thức hoạt động của ứng dụng chat và những gì bạn có thể thực hiện trong video này. 

Vui lòng duyệt qua kênh YouTube LiveAgent của chúng tôi để tìm thêm video về các công cụ và tính năng trong phần mềm service desk của chúng tôi

Hài lòng với công cụ hỗ trợ thích hợp

Để quản lý và làm việc trong một tổng đài CSKH tuyệt vời, cũng như để nhận được phản hồi tuyệt vời, bạn cần hài lòng với phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình. Nghĩa là có được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bên cạnh các chức năng cốt lõi. 

LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho tất cả các khách hàng của mình và chúng tôi mong muốn cung cấp một trải nghiệm hoàn chỉnh, cùng với bộ công cụ của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng cùng các công cụ tương tự như của bạn. Liên hệ với chúng tôi theo bất kỳ phương thức nào bạn muốn. Gửi email, gọi điện hoặc chat với chúng tôi. Tất cả do bạn lựa chọn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tốt nhất cùng các lời khuyên khi có sự cố. 

Tôi muốn có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

get inspired

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Mời bạn xem qua các kết quả trải nghiệm khách hàng của chúng tôi

So sánh chúng tôi với phần mềm hỗ trợ khách hàng khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Helpshift
    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Danh Ba - Thong Tin Lien He Ho Tro Khach Hang Cua Travelperk

    Thông tin Liên hệ Hỗ trợ Khách Hàng của TravelPerk

    Cách thức liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của TravelPerk qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin tự hỗ trợ.

    Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

    Điểm tiếp xúc

    Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x