Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Hiver?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Hiver tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của mình?

Hãy chuyển đổi hộp thư chia sẻ của bạn thành một giải pháp quản lý ticket và help desk đa kênh. LiveAgent quản lý nhiều hoạt động giao tiếp với khách hàng hơn nhờ hệ thống quản lý ticket hợp nhất đa kênh. Cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn với nhiều tài khoản email hơn, live chat, mạng xã hộitổng đài cuộc gọi, hoặc cổng thông tin khách hàng.

Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới và quản lý giao tiếp kinh doanh hiệu quả hơn. Hãy dùng thử 14 ngày miễn phí và trải nghiệm giải pháp LiveAgent của chúng tôi ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ nét giữa Hiver và LiveAgent

Tính năngLiveAgentHiver
Quản lý ticket✅Có❌Không
Live chat✅Có❌Không
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có❌Không
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng website không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Forward emails to your LiveAgent

Quản lý dễ dàng các email

Mệt mỏi vì phải xử lý nhiều thông tin đăng nhập email và chuyển đổi giữa các cửa sổ? Bạn hãy sử dụng giải pháp hợp nhất tất cả email của khách hàng vào một hộp thư duy nhất. Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể xử lý không chỉ Gmail hoặc Outlook, mà bạn còn có thể kết nối các tài khoản email từ nhiều nhà cung cấp khác.

Nó được hỗ trợ bởi bộ lọc nâng cao và các tính năng tuyệt vời khác giúp bạn tập trung cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mời bạn xem qua danh sách đầy đủ các tính năng quản lý ticket của LiveAgent.

Một nền tảng hợp nhất giúp nâng cao hiệu suất làm việc nhóm

Nâng cao dịch vụ xuất sắc của bạn bằng nhiều kênh giao tiếp

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo bằng một bộ công cụ đa dạng quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng. Hoàn thành tốt công việc bằng một nền tảng dịch vụ khách hàng trang bị tính năng quản lý ticketlive chattổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội – FacebookInstagram và Twitter. Tạo quy trình làm việc mạnh mẽ giữa tất cả các kênh giao tiếp và cho khách hàng của bạn trải nghiệm dịch vụ được cá nhân hóa.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Trả lời khách hàng trên các kênh giao tiếp phổ biến với LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được công cụ hỗ trợ chat nhanh nhất hiện nay

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhờ một tiện ích được cài đặt trên website của bạn. LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường giúp việc nhắn tin của khách hàng trở nên liền mạch và nhanh chóng. Nó cũng được hỗ trợ với các tính năng như hiển thị nội dung chat khách đang gõ, lời mời chat chủ động và nhiều tính năng khác cung cấp chức năng nâng cao. Tùy chỉnh thương hiệu của bạn để phù hợp với doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ cá nhân, lấy con người làm trung tâm.

Có thêm công cụ live chat với các tính năng tiên tiến vào phần mềm help desk của bạn

Khi bạn hài lòng, khách hàng của bạn cũng sẽ hài lòng

Chúng tôi quan tâm đến tất cả các khách hàng của mình và chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hoặc cung cấp thông tin cho bạn bất cứ khi nào cần. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, live chat hoặc chỉ cần gọi điện cho chúng tôi. Vui lòng xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi với đầy đủ các bài viết hữu ích về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Sẵn sàng chuyển đổi sang một phần mềm hộp thư chia sẻ mới?

Cải thiện năng suất của nhân viên với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi ngay hôm nay. Dùng thử 14 ngày miễn phí với bộ công cụ LiveAgent. Nếu bạn muốn xem mọi thứ hoạt động như thế nào, hãy xem qua video giới thiệu nơi chúng tôi đề cập đến hầu hết các tính năng và cách thức bạn có thể sử dụng chúng. Hãy chuyển sang dùng LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp quan trọng.

So sánh LiveAgent với các nhà cung cấp khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Hiver
    LiveAgent tích hợp với Facebook giúp doanh nghiệp quản lý trang Facebook và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Video hướng dẫn cách kết nối tài khoản LiveAgent với Facebook và chia sẻ bài đăng một cách dễ dàng.

    Làm thế nào để chia sẻ bài viết lên trang Facebook từ LiveAgent

    LiveAgent tích hợp với Facebook giúp doanh nghiệp quản lý trang Facebook và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Video hướng dẫn cách kết nối tài khoản LiveAgent với Facebook và chia sẻ bài đăng một cách dễ dàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x