Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Rocket.Chat?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Rocket.Chat tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Cải thiện thời gian phản hồi của bạn với tiện ích live chat nhanh chóng và hệ thống quản lý ticket đa kênh của LiveAgent. Hãy chuyển sang dùng phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với hệ thống quản lý ticketgiúp bạn quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsAppmạng xã hội – Facebook, Twitter và Instagram

Mời bạn tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về các tính năng của LiveAgent hoặc đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược Rocket.chat và LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Rocket.chat
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
Rocket.chat có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
Rocket.chat có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Rocket.chat không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Rocket.chat không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Rocket.chat không tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Rocket.chat có tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
Rocket.chat không được tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
Rocket.chat không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent được tích hợp với WhatsApp.
Rocket.chat được tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
Rocket.chat không trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Rocket.chat không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Rocket.chat có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
Rocket.chat có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
Rocket.chat không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
Rocket.chat không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
Rocket.chat cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Rocket.chat bị giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Rocket.chat không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
Rocket.chat không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Rocket.chat giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Rocket.chat hỗ trợ khách hàng 24/7.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Dịch vụ chat nhanh nhất với các tính năng tiên tiến

Có quyền truy cập vào ứng dụng live chat nhanh nhất với các tiện ích giúp cuộc hội thoại với khách hàng của bạn trở nên dễ dàng. Chỉ cần thêm một nút chat trên trang web của bạn là khách hàng có thể liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ cần. 

Nhân viên hỗ trợ của bạn có thể xem những gì khách hàng của bạn đang gõ trước khi họ nhấn gửi. Lời mời chat chủ động tăng mức độ tương tác của khách hàng. Theo dấu khách truy cập online của bạn, phân bổ các cuộc hội thoại và quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử chat của bạn. 

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tích cực với ứng dụng live chat của chúng tôi

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Tương tác trên tất cả các kênh giao tiếp đại chúng phổ biến

Cải thiện thông tin liên lạc với khách hàng và đội ngũ nhân viên của bạn với quyền truy cập vào tất cả các kênh giao tiếp cần thiết. Chăm sóc khách hàng của bạn qua tiện ích quản lý ticket qua email, live chat, cổng thông tin khách hàng, tổng đài cuộc gọi, ViberWhatsApp và mạng xã hội – FacebookTwitter, và Instagram

Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng trong cùng một hệ thống quản lý ticket để bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. 

Các công cụ đa kênh trên cùng một giao diện người dùng

Khám phá các tính năng quản lý ticket và tích hợp với các công cụ yêu thích của bạn.

Dễ dàng mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Các tính năng giao tiếp cơ bản chỉ là bước khởi đầu, mọi công cụ và kênh giao tiếp đều được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến giúp bạn giải quyết các vấn đề khách hàng. 

LiveAgent cũng hỗ trợ hơn 70 tích hợp với phần mềm phổ biến mà bạn có thể sử dụng để hợp nhất quy trình làm việc của mình vào cùng một nơi. Hãy xem danh sách đầy đủ các tính năng của từng công cụ mà LiveAgent cung cấp và tìm hiểu cách chúng có thể làm cho quy trình làm việc của bạn thông minh hơn.

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tiện ích hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo dựng trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp tăng doanh thu

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với phản hồi nhanh như chớp.

16 lần;

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh thu bằng cách giữ chân khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Một trải nghiệm tích cực cho tất cả khách hàng của chúng tôi

Chúng tôi mong muốn cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời như bạn đã làm cho tất cả khách hàng của mình. Đó là lý do vì sao bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Liên hệ với chúng tôi qua email, chat, điện thoại hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần giải quyết vấn đề hoặc muốn nhận được thông tin. 

Hơn nữa, chúng tôi duy trì mức phí hợp lý, không phá hỏng ngân sách của bạn bằng một giải pháp hỗ trợ khách hàng đắt tiền. Hãy dùng thử và xem lý do vì sao khách hàng của chúng tôi chuyển từ các nền tảng khác nhau sang dùng LiveAgent. 

Ý kiến khách hàng

Cùng tìm hiểu vì sao khách hàng thích làm việc với LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Xem qua video giới thiệu của chúng tôi và tìm hiểu cách thức LiveAgent có thể cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể xem qua một trong các gói phí phải chăng của chúng tôi hoặc dùng thử miễn phí 14 ngày để trải nghiệm thử LiveAgent. Không cần thông tin thẻ tín dụng và không có ràng buộc nào đi kèm.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

So sánh LiveAgent với các nhà cung cấp khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Rocket.Chat
    LiveAgent là một giải pháp thay thế lý tưởng cho Rocket.Chat, mang lại trải nghiệm hỗ trợ đa kênh cho nhiều doanh nghiệp trên thế giới.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Rocket.Chat?

    LiveAgent là công cụ tuyệt vời giúp tương tác với khách hàng, đẩy nhanh giao tiếp và cung cấp tùy chọn trò chuyện. Đánh bại mọi đối thủ và giúp doanh số bán hàng tăng cao.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x