Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Smartsupp?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế Smartsupp tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Bạn cần thêm một công cụ chat để hỗ trợ khách hàng của mình? Hãy dùng thử LiveAgent!

LiveAgent là giải pháp đa kênh tối ưu cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Với hơn 180 tính năng nâng cao và hơn 40 tích hợp với bên thứ ba, LiveAgent là công cụ hỗ trợ lý tưởng cho đội ngũ dịch vụ khách hàng thuộc mọi quy mô. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay và tìm hiểu về lợi ích của việc sử dụng LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

3 lý do vì sao các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

Vô vàn tính năng hữu ích

Hơn 180 tính năng giúp công việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent có rất nhiều tiện ích với mức phí hợp lý. Chọn 1 trong 3 gói phí của chúng tôi hoặc các tính năng riêng biệt tùy chỉnh cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Gia tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của các nhân viên, đồng thời giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.

So sánh sơ lược SmartsUpp với LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Smartsupp
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
Smartsupp có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
Smartsupp có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Smartsupp không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Smartsupp không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Smartsupp có tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Smartsupp không tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
Smartsupp không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
Smartsupp không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
Smartsupp không trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Smartsupp không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Smartsupp không trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
Smartsupp có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
Smartsupp không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
Smartsupp không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
Smartsupp không cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Smartsupp không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Smartsupp không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
Smartsupp không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Smartsupp giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Smartsupp hỗ trợ khách hàng 24/7.
feeling proud - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Smartsupp

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ trên Android có nhiều công cụ và tính năng thì bạn đã tìm đúng nơi. LiveAgent kết nối bạn với khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp. Chúng ta sẽ nói về email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức, tất cả đều có trong một giải pháp mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn là một phần trong cuộc trò chuyện của khách hàng, phần mềm CSKH trên mạng xã hội tốt nhất bạn có thể chọn là LiveAgent.

Tất cả các truy vấn được quản lý bởi một hệ thống quản lý ticket giúp bạn sắp xếp mọi thức ngăn nắp và hiệu quả.

Live chat nhanh nhất

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, live chat là công cụ chính để kết nối với khách hàng. Live chat cần tốc độ nhanh chóng, đáng tin cậy và luôn hiển thị trên website của bạn, giúp chuyển đổi khách truy cập web thành khách hàng thật sự một cách hiệu quả.

LiveAgent tự hào là tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường. Nội dung hiển thị chỉ trong 2,5 giây.

LiveAgent - live chat agent feedback - gif
connected world map

Đa ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi đa ngôn ngữ. LiveAgent hỗ trợ 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (một số bản dịch một phần) và hỗ trợ các widget điều chỉnh ngôn ngữ. Đừng để ngôn ngữ là rào cản giữa bạn và khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ bạn mọi thứ.

So sánh LiveAgent với Smartsupp

Xem qua các chi tiết chúng tôi so sánh với Smartsupp dựa trên các lượt review của khách hàng trên Capterra

Smartsupp vs LiveAgent Capterra comparison
Savings illustration

Nhiều tiện ích hơn với mức phí tuyệt vời

Việc có thêm các công cụ hỗ trợ khách hàng cho doanh nghiệp của bạn không nhất thiết phải tốn kém như vậy. Trên thực tế, nó có mức phí rất tuyệt vời. 

LiveAgent sẽ không làm cạn kiệt ngân sách của bạn. Chúng tôi có 3 gói phí tuyệt vời tích hợp rất nhiều công cụ, tính năng và tích hợp nâng cao giúp bạn cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng. Hãy xem qua các gói phí của chúng tôi để biết thêm thông tin!

Tìm hiểu lý do các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm help desk khác?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

So sánh chúng tôi với các giải pháp khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Smartsupp
    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng. Tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ nói chung đều chứa dữ liệu cần thiết.

    Người yêu cầu

    Người yêu cầu là người tạo yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào và được liệt kê như là khách hàng. Dữ liệu của họ được chứa trong các phiếu yêu cầu trong LiveAgent, giúp nhân viên xử lý phiếu hiểu rõ bối cảnh và mức độ hài lòng của khách hàng.

    LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

    Tích hợp

    Yootel, Optimal Call, Flash Telecom, Integrately, TelefonBG, VoIPstudio, Twilio, Zadarma, Magenta, Avoxi, và nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP khác có sẵn để cải thiện trải nghiệm kinh doanh của bạn.

    Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    Mẫu trả lời nhân viên

    Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp nhân viên trả lời nhanh các yêu cầu. LiveAgent cung cấp số lượng bản mẫu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và bạn có thể tìm thấy chúng trong tab "Cấu Hình" và "Mẫu Email Nhân Viên".

    Khách hàng chat là kiểu trò chuyện thời gian thực, được đặt trong máy tính của người dùng. Nó là một phần mềm cho phép giao tiếp với những người khác bằng chương trình cài đặt này.

    Khách hàng chat

    Khách hàng chat là phần mềm sử dụng trong phòng chat trực tuyến, cho phép giao tiếp thời gian thực và tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm này miễn phí, với tính năng nhắn tin ngay lập tức và tùy chỉnh diện mạo.

    Ghi chú riêng là một cách hiệu quả để trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba. Bạn có thể tạo các ghi chú riêng và gửi nội dung này đến một một người nhận nhất định.

    Ghi chú riêng

    Hỗ trợ trở nên dễ dàng hơn với ghi chú riêng trên hệ thống LiveAgent, giúp trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba và cung cấp thông tin quan trọng cho khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x