Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Cloudflare
LiveAgent là một phần mềm tổng đài được sử dụng để quản lý khách hàng và xử lý khiếu nại. Nó còn cung cấp các tính năng CSKH, thoại VoIP, Self-service, và Inbound, và là giải pháp thay thế tốt cho các hệ thống khác. Bạn có thể đăng ký trải nghiệm sử dụng LiveAgent miễn phí hoặc liên hệ với đội hỗ trợ qua số điện thoại hoặc các mạng xã hội để biết thêm thông tin.
Cân nhắc chuyển đổi từ Solarwinds?
LiveAgent được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp với những lời khen ngợi về khả năng tăng doanh số và cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Splunk
The text describes the features and benefits of LiveAgent, an integrated application with customer support, data migration, system status, and logging features. The company also offers training, templates, and online events, and partners with affiliates and VoIP providers. Sales contacts and social media links are provided for support and updates.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?
LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, giúp tăng doanh thu và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.