Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SupportBee?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế SupportBee tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Có được phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là giải pháp đa kênh mang đến cho bạn những công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. 

Hệ thống quản lý tiket của LiveAgent trên nhiều kênh giao tiếp, không chỉ mỗi email. Hãy bao phủ tất cả các kênh liên lạc phù hợp và đến gần hơn với khách hàng của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

3 lý do vì sao các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

Hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết lập rất nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn được trôi chảy dễ dàng và thú vị hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent hoạt động hiệu quả với mức phí hợp lý. Chọn 1 trong 3 gói phí của chúng tôi hoặc các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

So sánh sơ lược giữa SupportBee và LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
SupportBee
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
SupportBee có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
SupportBee không có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
SupportBee không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
SupportBee không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
SupportBee không tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
SupportBee không tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
SupportBee không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
SupportBee không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
SupportBee có trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
SupportBee có trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
SupportBee có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
SupportBee có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
SupportBee không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
SupportBee không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
SupportBee không cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
SupportBee bị giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
SupportBee bị giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
SupportBee không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
SupportBee giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
SupportBee hỗ trợ khách hàng 24/7.
social notifications - illustration

Nhiều kênh giao tiếp hơn, hỗ trợ tốt hơn

Cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để liên hệ với bạn. Đừng dừng lại ở email, hãy để họ tiếp cận bạn thông qua mạng xã hội như Instagram hoặc Facebook. Họ có thể gọi cho bạn qua tổng đài cuộc gọi, chat với bạn qua tiện ích live chat trên web của bạn hoặc tự tìm câu trả lời thông qua cơ sở tri thức. 

Mọi thông tin liên lạc đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý ticket đáng tin cậy, do đó không phải lo lắng về việc thông tin liên lạc bị rối loạn. Mọi thứ đều được sắp xếp có tổ chức. 

Bạn có muốn sở hữu một live chat nhanh không?

Live chat là một công cụ tuyệt vời cho phép khách hàng kết nối với bạn một cách nhanh chóng ngay trên website của mình. Vì vậy nó phải có tốc độ càng nhanh càng tốt.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem khách hàng đang gõ gì và chuẩn bị câu trả lời trước khi họ nhấn gửi. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm help desk khác?

Việc có thêm công cụ, tính năng và kênh giao tiếp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ không làm tiêu tốn ngân sách của bạn. Các gói phí của LiveAgent hợp lý và được trang bị mọi thứ bạn cần để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. 

Hãy xem qua và tìm hiểu các gói phí của chúng tôi. 

Tìm hiểu lý do vì sao các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Hãy chuyển sang dùng LiveAgent ngay hôm nay và cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn với các công cụ phù hợp.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2023. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Bạn muốn tìm dữ liệu so sánh chúng tôi với các giải pháp thay thế khác?

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho SupportBee
    Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.

    Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Actinic

    Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.

    Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.

    Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent

    Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.

    Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

    Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

    Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

    Tính năng

    LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ, cổng thông tin, phản hồi, diễn đàn, lưu trữ kiến thức và tính năng bảo mật. Tận dụng các tính năng này để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trên mạng xã hội.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x