Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế SysAid tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

LiveAgent cung cấp giao diện trực quan với đầy đủ các công cụ hữu ích giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn. Hãy chuyển sang phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và cải thiện hoạt động quản lý ticket của bạn bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi giúp thống nhất tất cả hoạt động giao tiếp của bạn.

Tận dụng tính năng tự động hóa và tích hợp để cải thiện quy trình làm việc của bạn. Tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí 30 ngày ngay hôm nay để trải nghiệm LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

So sánh sơ lược SysAid với LiveAgent

Tiện ích LiveAgent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
SysAid
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
SysAid có tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một widget live chat mà bạn có thể cài đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent có tiện ích live chat.
SysAid có tiện ích live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Một tổng đài có thể được sử dụng để thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi, có tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
SysAid không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Self-Service
Một tiện ích cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, tại đó khách hàng có thể đăng ký để truy cập xem lại các yêu cầu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
SysAid có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (Self-Service portal).
Facebook
Tích hợp với Facebook cho phép thu thập tất cả các bình luận và mention và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
SysAid không tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
SysAid không tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram thu thập tất cả các bình luận và mention rồi chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và mention từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Instagram.
SysAid không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber thu thập tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm help desk dành cho mạng xã hội.
LiveAgent được tích hợp với Viber.
SysAid không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Hệ cơ sở tri thức lưu trữ các thông tin cần thiết, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, Câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
SysAid có trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận online dành cho khách hàng của bạn được cài đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
SysAid có trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Bạn có thể tự động hóa các quy trình làm việc để loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
SysAid có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau làm việc với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ các giao thức API.
SysAid có hỗ trợ các giao thức API.
Hệ thống thoại IVR
Một công nghệ cho phép người gọi điều hướng đến một hệ thống điện thoại trước khi trao đổi với điện thoại viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại IVR.
SysAid không trang bị hệ thống thoại IVR.
Gọi video call
Cuộc gọi dưới dạng video, tương tự như cuộc gọi qua Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
SysAid không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ không giới hạn
Ticket không hết hạn hoặc bị xóa mất-- bạn có thể xem lại chúng mọi lúc.
LiveAgent cho phép lưu trữ không giới hạn.
SysAid cho phép lưu trữ không giới hạn.
Không giới hạn số lượng website
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng web không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
SysAid không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể đặt vô số nút chat trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
SysAid không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận số lượng email và ticket không giới hạn.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
SysAid không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Ghi âm lại mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi bất cứ lúc nào.
LiveAgent có ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
SysAid giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn được gửi đến.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
SysAid hỗ trợ khách hàng 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Cải thiện hoạt động quản lý dịch vụ khách hàng của bạn

LiveAgent cung cấp hỗ trợ cho nhiều kênh giao tiếp với nhiều tiện ích phụ. Bạn có thể sử dụng chúng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và giải quyết vấn đề của họ nhanh chóng hơn. Tận dụng tính năng quản lý email bằng ticketlive chattổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hoặc mạng xã hội – FacebookTwitter, và Instagram. Có mặt ở mọi nơi nhờ một nền tảng hợp nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Một giải pháp hiệu quả để tăng năng suất nhân viên

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường

Nâng tầm bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn với tiện ích live chat nhanh nhất hiện có. Với tốc độ hiển thị chat ở mức 2,5 giây, bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn và từ đó nhận được đánh giá tốt hơn của khách hàng và người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng giúp mọi người dễ dàng liên hệ với bạn và các tính năng bổ sung giúp bạn thấy được toàn diện về khách truy cập online.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với ứng dụng live chat

Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Quy trình làm việc và giám sát hệ thống tiên tiến

Việc quản lý dịch vụ khách hàng trở nên dễ dàng hơn khi bạn được hỗ trợ bằng các công cụ phân tích, giám sát, quy trình làm việc liền mạch và tích hợp. LiveAgent cho phép bạn cải thiện quy trình làm việc của mình, khởi tạo tự động hóa, theo dõi hoạt động CSKH của bạn và tích hợp các ứng dụng bạn sử dụng hàng ngày để hợp nhất chúng dưới một nền tảng duy nhất. Mời bạn xem qua các trang tính năngtích hợp của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023 LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Xây dựng trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với phản hồi nhanh như chớp.

16×

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh thu bằng cách giữ khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Trở thành một khách hàng hạnh phúc

Bạn có thể hỏi chúng tôi về bất cứ điều gì bất cứ lúc nào nhờ bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn gặp bất kỳ trở ngại nào, tìm kiếm thông tin hoặc muốn tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn chat, email hoặc gọi điện và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Hãy tham gia LiveAgent và trở thành khách hàng hài lòng ngay hôm nay. Hãy xem các gói phí hợp lý của chúng tôi, phù hợp với các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực. Hoặc tiếp tục và bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí của chúng tôi. Không hợp đồng ràng buộc và không cần thông tin thẻ tín dụng.

So sánh LiveAgent với các giải pháp khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho SysAid
    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Tệp đính kèm

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Tệp đính kèm

    The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.

    Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

    Chính sách quyền riêng tư bảo mật

    Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

    Tự động hóa là một công cụ trong LiveAgent giúp làm việc nhanh hơn. Bạn hãy thiết lập các tiêu chí và điều kiện, sau đó các quy tắc tự động hóa sẽ tự động hoạt động theo các tiêu chí và điều kiện đó.

    Tự động hóa

    LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.

    Bạn có muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Yêu cầu bản demo miễn phí để tìm hiểu thêm về LiveAgent và cách nó có thể giúp bạn thành công.

    Lên lịch trình diễn thử

    The text offers a product trial with questions about pricing, services, integrated systems, and features. It emphasizes the importance of helping customers solve their problems or reach their goals. The article also discusses LiveAgent, a customer support software that offers multiple features and integration with other tools. LiveAgent has received high rankings and awards from various sources. It also provides customizable language, self-service tools, and complaint management solutions. Customer service advisors need to have communication skills and knowledge to handle customer complaints effectively.

    Thử nghiệm LiveAgent và có được ưu điểm vượt qua các đối thủ của bạn bằng một bộ công cụ dịch vụ khách hàng đa kênh thông minh.

    Thứ Sáu Đen đã qua

    Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo với nhiều khẩu hiệu và phương châm như tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng. Cung cấp các bước hành động giá trị giúp giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời đi và tăng chuyển đổi, hỗ trợ khách hàng phù hợp với giai đoạn cụ thể trong vòng đời của người dùng để giải quyết vấn đề và tiếp thị sản phẩm. Có nhiều cách hỗ trợ khách hàng như hỗ trợ trực tuyến và tự phục vụ trong hoạt động giới thiệu cho người dùng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x