Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán phần mềm hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Genesys tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm đúng giải pháp thay thế Genesys?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ trên nền tảng web, sẵn sàng giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho các khách hàng. Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn lên mức cao hơn với hơn 175 tính năng và các công cụ hỗ trợ riêng như tiện ích live chat nhanh nhất, một hệ thống phiếu uy tín, chức năng trung tâm điện thoại, và một cơ sở tri thức.

LiveAgent cũng cung cấp tích hợp truyền thông xã hội với Facebook, Twitter,Instagram để giúp bạn mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn trên truyền thông xã hội.

Cải thiện cách quản lý khách hàng và giúp họ qua LiveAgent từ hôm nay. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm chat của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn. Không có điều kiện ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

Bảng so sánh giữa Genesys và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Genesys
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys hỗ trợ tính năng quản lý ticket với mức phí $110/agent/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Genesys có trang bị ứng dụng live chat với mức phí $110/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent đã bao gồm tổng đài cuộc gọi với mức phí $39/agent/tháng.
Genesys có trang bị tổng đài cuộc gọi với mức phí $75/agent/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có trang bị cổng thông tin tự hỗ với mức phí $75/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói.
Genesys có hỗ trợ tích hợp với mức phí $140/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn trong phiên bản Trọn Gói.
Genesys có hỗ trợ tích hợp với Twitter với mức phí $140/agent/tháng.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Genesys không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Genesys không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ hệ cơ sở tri với mức phí $75/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Genesys không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa với mức phí $75/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ giao thức API với mức phí $75/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent có trang bị tính năng này với mức phí trọn gói là $39/agent/tháng.
Genesys có trang bị hệ thống IVR với mức phí $75/agent/tháng.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $39/agent/tháng.
Genesys cho phép gọi video call với mức phí $75/agent/tháng.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $75/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $110/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $110/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Genesys không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
livechat jane full

Phần mềm chat nhanh nhất

Muốn gửi tin nhắn của bạn nhanh hơn và giúp nhiều người truy cập trang web hơn? Có được liên kết nhanh hơn với khách hàng nhờ vào công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, hiển thị chỉ trong 2,5 giây.

Công cụ chat của chúng tôi có các tính năng cao cấp khiến nó trở thành giải pháp chat phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Tận dụng thư mời chat chủ động hoặc xem đánh máy thời gian thực và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn.

Sử dụng giám sát người truy cập để theo dõi các thông tin như lịch sử khách hàng, trang liên kết, hay định vị vị trí để khiến quy trình làm việc dễ hơn.

Khám phá live chat nhanh nhất

Không gian làm việc đại diện hợp nhất với công cụ phù hợp

Làm việc với khách hàng mỗi ngày có thể là một công việc khó khăn khi không có công cụ phù hợp. Live chat là một trong số các công cụ hữu dụng và tuyệt vời nhất hiện có, nhưng các khách hàng thì sao, họ có thích các hình thức giao tiếp nào hơn không?

Không gian làm việc đại diện hợp nhất của chúng tôi có một hệ thống phiếu uy tín, để sắp xếp hợp lý tất cả giao tiếp vào trong một hộp thư duy nhất.

Liên kết tài khoản email của bạn, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, thiết lập một trung tâm cuộc gọi với lựa chọn video chat, và tạo nên một cơ sở tri thức đầy đủ nội dung hữu ích để nhận được nhiều nhất từ các chức năng tương tác đa kênh do LiveAgent cung cấp.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Mọi công cụ bạn cần đều ở cùng một chỗ

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
crm integrations

Các tính năng tuyệt vời không cần phải quá đắt

Cải thiện hệ thống phân định khách hàng với thẻ, ghi chú, và nhóm liên lạc trong khi gia tăng hiệu suất hoạt động nhân viên và hứa hẹn các giải thưởng, huy hiệu, và các tính năng trò chơi.

Gửi số lượng lớn email, tạo nhiều mẫu email, hoặc tích hợp nhiều ứng dụng khác mà bạn sử dụng hàng ngày để làm hài lòng cơ sở khách hàng. Cân nhắc đến quy mô công ty của bạn và chọn đúng kế hoạch với một mức giá phải chăng. Bạn không phải tiêu sạch tiền để biến người truy cập thành khách hàng hạnh phúc.

Phần mềm hỗ trợ có thể giá rẻ và LiveAgent xác minh điều đó. Hãy tiếp tục và xem mức giá. Chọn nếu bạn muốn LiveAgent là phần mềm cơ sở tri thức với một tính năng chat, trung tâm cuộc gọi tối ưu, hay một hệ thống phiếu đơn giản cho dịch vụ email hỗ trợ khách hàng.

Tham gia cùng các công ty chuyển sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Đã sẵn sàng dùng thử?

Hãy làm quen với LiveAgent và xem liệu nó có hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Kiểm tra live chat của chúng tôi, phiếu, cơ sở tri thức và các chức năng khác hoàn toàn miễn phí. Nhấn nào nút dưới đây để bắt đầu 14 ngày miễn phí của bạn.

Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không có điều kiện ràng buộc kèm theo.
Chúng tôi cam đoan!

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Giải pháp thay thế Genesys là gì?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với hệ thống phiếu tuyệt vời, cho phép bạn giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh phổ biến. Nó tiết kiệm chi phí và là một giải pháp uy tín cho nhiều doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Tại sao bạn nên đổi sang LiveAgent từ Genesys?

LiveAgent có thể cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn khi giao tiếp với khách hàng. Ngòa live chat, nó có thể giải quyết email, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber và kể cả truyền thông xã hội - Facebook, Twitter và Instagram. Mọi thứ đều hỗ trợ nhiều tính năng tuyệt vời khiến quy trình làm việc của bạn dễ hơn và cho phép bạn giúp nhiều khách hàng hơn.

LiveAgent có live chat không?

LiveAgent có công cụ live chat nhanh nhất hiện nay, với tốc độ hiển thị chat ở mức 2,5 giây. Công cụ chat đặt dễ dàng trên bất kỳ trang mạng nào và khách hàng có thể liên lạc với bạn mọi lúc. Live chat hỗ trợ nhiều tính năng như xem đánh máy thời gian thực, lời mời chat chủ động, chat nội bộ và nhiều hơn nữa.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo