Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế Genesys?

Khám phá vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Genesys tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

là một giải pháp hỗ trợ trên nền tảng web, giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho các khách hàng của mình. Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn với hơn 175 tính năng và các công cụ hỗ trợ khách hàng tùy chỉnh như ứng dụng live chat nhanh nhất, hệ thống quản lý ticket đáng uy tín, chức năng tổng đài điện thoại, và một cơ sở tri thức.

LiveAgent cũng được tích hợp với các mạng xã hội như Facebook, Twitter,Instagram giúp bạn mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn trên mạng xã hội.

Cải thiện hoạt động quản lý khách hàng cũng như hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent ngay hôm nay. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm chat của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí.Không điều kiện ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược giữa Genesys và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Genesys
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
Genesys có trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat.
Genesys có trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Genesys có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin self-service
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Genesys có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Genesys có tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Genesys có tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
Genesys không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Genesys không tích hợp với Viber.
Tích hợp với WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
Genesys có tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Genesys có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Genesys có trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có trang bị giao thức API.
Genesys có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Genesys có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Genesys có hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Genesys cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Genesys bị giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Genesys không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Genesys không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
LiveAgent proactive chat invitation

Phần mềm chat nhanh nhất

Bạn muốn gửi tin nhắn nhanh hơn cũng như trợ giúp được nhiều khách truy cập web hơn? Kết nối nhanh hơn với khách hàng nhờ có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, hiển thị nội dung chat . Công cụ chat của chúng tôi có các tính năng cao cấp khiến nó trở thành giải pháp chat phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Tận dụng thư mời chat chủ động hoặc hiển thị nội dung khách đang gõ và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn. Sử dụng giám sát người truy cập để theo dõi các thông tin như lịch sử khách hàng, trang liên kết, hay định vị vị trí để khiến quy trình làm việc dễ hơn.

Khám phá live chat nhanh nhất

Không gian làm việc đại diện hợp nhất với công cụ phù hợp

Làm việc với khách hàng mỗi ngày có thể là một công việc khó khăn khi thiếu các công cụ phù hợp. Live chat là một trong số các công cụ hữu dụng và tuyệt vời nhất hiện có, nhưng các khách hàng thì sao, họ có thích các hình thức giao tiếp nào hơn không?

Không gian làm việc đại diện hợp nhất của chúng tôi có một hệ thống quản lý ticket uy tín, để sắp xếp hợp lý tất cả giao tiếp vào trong một hộp thư duy nhất.

Liên kết tài khoản email của bạn, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, thiết lập một trung tâm cuộc gọi với lựa chọn video chat, và tạo nên đầy đủ nội dung hữu ích để nhận được nhiều nhất từ các chức năng tương tác đa kênh do LiveAgent cung cấp.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Mọi công cụ bạn cần đều ở cùng một chỗ

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
LiveAgent CRM integrations

Các tính năng tuyệt vời không cần phải quá đắt

Cải thiện hệ thống phân định khách hàng với thẻ, ghi chú, và nhóm liên lạc trong khi gia tăng hiệu suất hoạt động nhân viên và hứa hẹn các giải thưởng, huy hiệu, và các tính năng trò chơi. Gửi số lượng lớn email, tạo nhiều mẫu email, hoặc tích hợp nhiều ứng dụng khác mà bạn sử dụng hàng ngày để làm hài lòng cơ sở khách hàng. Cân nhắc đến quy mô công ty của bạn và chọn đúng kế hoạch với một mức giá phải chăng. Bạn không phải tiêu sạch tiền để biến người truy cập thành khách hàng hạnh phúc. Phần mềm hỗ trợ có thể giá rẻ và LiveAgent xác minh điều đó. Hãy tiếp tục và xem mức giá. Chọn nếu bạn muốn LiveAgent là phần mềm cơ sở tri thức với một tính năng chat, trung tâm cuộc gọi tối ưu, hay một hệ thống phiếu đơn giản cho dịch vụ email hỗ trợ khách hàng.

Tham gia cùng các công ty chuyển sang LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Hãy làm quen với LiveAgent và xem liệu nó có hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Kiểm tra live chat của chúng tôi, phiếu, cơ sở tri thức và các chức năng khác hoàn toàn miễn phí. Nhấn nào nút dưới đây để bắt đầu 14 ngày miễn phí của bạn.

Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không có điều kiện ràng buộc kèm theo. Chúng tôi xin cam đoan!

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

So sánh chúng tôi với các phần mềm khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Genesys
    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

    Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

    Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

    Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

    Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

    Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

    Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

    Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

    NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Phát triển doanh nghiệp

    Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

    You will be
    in Good Hands!

    Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

    Lên lịch demo

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Close
    Schedule a demo
    Schedule a one-on-one call
    • How to achieve your business goals with LiveAgent
    • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
    • Answers to any questions you may have about LiveAgent
    Lên lịch demo
    Start Free Trial x