Bạn đang phải dành quá nhiều thời gian để giải quyết các yêu cầu của khách hàng mà không có thời gian để làm những việc quan trọng khác? Không chỉ có bạn đang gặp phải rắc rối như thế!
Giảm tải lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng là một nhiệm vụ đầy thách thức. Tuy nhiên, với các công cụ phù hợp, bạn có thể sắp xếp lại sự hỗn loạn này, phân công các trách nhiệm và luôn phản hồi kịp thời tất cả các yêu cầu của khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giảm tải lượng phiếu thông qua các tính năng nâng cao như:
Cơ sở tri thức
Kênh trò chuyện trực tiếp bản địa
Trung tâm cuộc gọi tích hợp
Khi giảm tải được lượng phiếu, nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ có thể tập trung vào các nhiệm vụ phức tạp hơn. Quy trình làm việc của họ sẽ hiệu quả hơn và họ sẽ có năng suất làm việc cao hơn.
Khi lượng phiếu giảm, các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ có thể trả lời các truy vấn của khách hàng nhanh hơn nhiều. Do đó, họ có thể xử lý được nhiều phiếu hơn trước đây.
Khi nhân viên hỗ trợ khách hàng phải giải quyết một chu kỳ vô tận gồm các truy vấn của khách hàng mà vẫn không thấy ánh sáng cuối đường hầm, chắc chắn là họ sẽ kiệt sức.
Khách hàng thường thiếu kiên nhẫn và muốn có câu trả lời cho thắc mắc của họ càng sớm càng tốt. Thời gian phản hồi thắc mắc của khách hàng càng nhanh thì sự hài lòng của họ sẽ tăng lên.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mạnh mẽ của LiveAgent sẽ sắp xếp hợp lý tất cả các truy vấn từ các kênh email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi và cơ sở tri thức của bạn vào một hộp thư đến chung mà tất cả các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể truy cập cùng một lúc.
Giảm lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ với phần mềm trò chuyện trực tiếp nâng cao của LiveAgent. Các khách hàng và khách truy cập trang web của bạn sẽ được trả lời cho các thắc mắc của họ bằng cách trò chuyện với bạn trong thời gian thực.
Xây dựng trung tâm cuộc gọi ảo như một phần của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của bạn. LiveAgent tập trung các cuộc gọi điện thoại từ trang web hoặc điện thoại cố định của bạn vào một nơi duy nhất. Xây dựng các cây IVR phức tạp để định tuyến các cuộc gọi một cách thích hợp và giảm tải lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Tích hợp hồ sơ mạng xã hội của bạn với LiveAgent và trả lời các bình luận trên Facebook và Instagram, tin nhắn riêng tư trên Facebook Messenger hoặc các Tweet có đề cập đến công ty của bạn trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent.
Sử dụng các tính năng tự động hóa nâng cao như các câu trả lời soạn sẵn hoặc các quy tắc tự động hóa để tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn. Khi bạn cải thiện năng suất công việc của các nhân viên hõ trợ khách hàng, thời gian giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ cũng được cải thiện. Do đó, lượng phiếu sẽ giảm xuống.
Tính năng game hóa của LiveAgent khuyến khích sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên hỗ trợ khách hàng, từ đó cải thiện năng suất công việc của họ. Khi các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn cạnh tranh để được nâng cấp thứ hạng, được tặng huy hiệu và phần thưởng, thì lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ giảm đáng kể. Và họ sẽ không cảm thấy công việc này giống như một việc vặt nữa!
Giảm lượng phiếu bằng cách phân tích xem kênh nào nhận được nhiều phiếu nhất. Chỉ định thêm nhân viên hỗ trợ khách hàng cho các phòng ban thích hợp để tiếp viện khi cần thiết. LiveAgent sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan đầy đủ về những nỗ lực phục vụ khách hàng của bạn để bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa các kỳ vọng và thực tế.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
LiveAgent đã được đánh giá cao nhất và được xếp hạng phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2019-2020.
Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.
Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.
Sử dụng giải pháp bàn trợ giúp chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.
Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu giảm tải phiếu yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng ngay hôm nay!
Phổ biến nhất
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày